Lê Ánh HR - Điểm sáng trong đào tạo hành chính nhân sự
Thứ năm, 08/04/2021 08:23

Hành chính nhân sự hiện nay được coi là một nghề có nhiều triển vọng phát triển sự nghiệp nhất trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

Tính đa dạng của ngành và khả năng hội nhập trong thời kỳ công nghệ đã tạo nên sức hút lớn đối với ngành. Đặc biệt là tại hai khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh nơi có nền kinh tế trọng điểm của cả nước.

Tại sao nên học hành chính nhân sự?

Bất kể thời kỳ nào cũng có những ngành nghề “hot” nổi bật, và sự nổi bật ấy tất cả đều có nguyên do.

Nếu giai đoạn từ năm 2010 ngân hàng được xem là một ngành nghề nổi bật vì các ngân hàng thương mại luôn được ví là mạch máu của bất kỳ nền kinh tế nào thì kể từ năm 2018, khi sự hội nhập kinh tế bắt đầu thì hành chính nhân sự lại trở thành một ngành nghề thu hút được sức hút của thị trường lao động:

1. Đa dạng ngành nghề để lựa chọn

Nếu như đối với các ngành nghề như kế toán, marketing, sales,… thì khi nhắc đến chúng ta sẽ hình dung ra được công việc sẽ phải làm trong những ngành nghề này.

Tuy nhiên, khi nói đến công việc nhân sự là một ngành “đa nghề” với rất nhiều phân mảng làm việc như Lễ tân, Thư ký giám đốc, C&B, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự, KPIs,…Thậm chí nhân viên hành chính nhân sự có thể kiêm luôn cả công việc của một kế toán.

2. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nhanh chóng

Không như một số ngành nghề còn lại, hành chính nhân sự được đánh giá là ngành có lộ trình thăng tiến nhanh và lọt top “10 ngành nghề” có thu nhập cao nhất tại Việt Nam. Cũng nhờ đặc thù về tính đa dạng của ngành, đối với một người làm trong vị trí nhân sự hầu hết sẽ là người nắm bắt hầu hết tình hình hoạt động của một tổ chức.

Hơn thế nữa, Quản trị nhân sự là một ngành bắt buộc phải có trong tất cả các ngành công nghiệp. Do vậy, trong bối cảnh cạnh tranh nhân lực toàn cầu, hành chính nhân sự là ngành không thể thiếu và có vai trò ngày càng quan trọng.

Để xem chi tiết : https://leanhhr.com/

3. Cơ hội cho cả người trái ngành

Ngành càng “hot” yêu cầu về trình độ càng cao. Tuy nhiên, do sự cần thiết của nghề nên các doanh nghiệp dường như không kém cạnh nhân sự nghề này phải đúng chuyên ngành. Điều quan trọng nhân sự đảm bảo các kỹ năng cần thiết như kỹ năng mềm, kỹ năng tin học,…Đặc biệt là khả năng làm nghề thực tế.

Do không yêu cầu khắt khe nên có càng nhiều người trái ngành tìm kiếm đến các đơn vị đào tạo nhân sự ngắn hạn để có được kinh nghiệm làm nghề thực tế. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị đào tạo rất quan trọng, người học cần kỹ lương để tránh lựa chọn đơn vị đào tạo kém chất lượng, thiếu uy tín.

Lê Ánh HR - Điểm sáng trong đào tạo hành chính nhân sự

Hiện nay, trong lĩnh vực đào tạo hành chính nhân sự. Lê Ánh Hr với gần 10 năm phát triển trong lĩnh vực đào tạo, được đánh giá là đơn vị đào tạo thực hành thực tế uy tín, chất lượng mang lại hiệu quả cao cho người học.

Là trung tâm đào tạo được cấp phép hoạt động

Lê Ánh Hr là một trong số ít trung tâm được cấp phép hoạt động, điều này đảm bảo về mặt pháp lý, cũng như trách nhiệm của đơn vị giáo dục trước pháp Luật do vậy, người học có thể yên tâm lựa chọn học tập.

Khung chương trình đào tạo thực tế

Với nội dung chương trình đào tạo được công khai minh bạch. Lê Ánh Hr xây dựng khung chương trình đào tạo rõ ràng giữa hành chính và nhân sự, thuận lơi cho học viên nắm bắt nội dung sẽ được đào tạo.

Chương trình đào tạo tại Lê Ánh được xây dựng bởi 100% các chuyên gia nhân sự hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề tại Lê Ánh và trải qua nhiều bước thẩm định khắt khe theo quy định giáo dục.

Chính sách học thử và hoàn tiền nếu không hài lòng về chất lượng khóa học

Với mong muốn khóa học phải phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học, do vậy Lê Ánh Hr cho người học trải nghiệm học thử để đánh giá chất lượng khóa học, năng lực giảng viên và đặc biệt sự phù hợp của khóa học. Nếu học viên cảm thấy không hài lòng sẽ được hoàn trả lại 100% học phí cho người học.

Chính sách bảo hành kết nối việc làm cho học viên

Với chất lượng đào tạo tốt đảm bảo học viên làm việc được ngay khi học xong, dưới hai hình thức đào tạo offline và online, Lê Ánh đều thực hiện việc kết nối tuyển dụng cho mọi học viên được Lê Ánh đào tạo

Ngoài ra Lê Ánh còn đào tạo các khóa Xuất nhập khẩu thực tế và Khóa học kế toán tổng hợp thực hành, cũng là đơn vị bảo trợ chuyên môn, nhà tài trợ cho các cuộc thi, các sự kiện, hội thảo dành cho sinh viên, là đơn vị duy nhất tự hào nhận được nhiều lời mời hợp tác của nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Do vậy, Lê Ánh chính là sự lựa chọ tốt nhất cho những ai đang quan tâm đến nghề hành chính nhân sự.

 

 

 

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/le-anh-hr-diem-sang-trong-dao-tao-hanh-chinh-nhan-su-20210407153937377.ht.. Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/le-anh-hr-diem-sang-trong-dao-tao-hanh-chinh-nhan-su-20210407153937377.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giá ớt , ớt xuất khẩu