Ông cụ 80 tuổi vào khách sạn với gái trẻ, hôm sau chuyện xảy ra khiến ai cũng sợ hãi
Thứ sáu, 18/06/2021 08:59

Vụ việc đã khiến gia đình của ông cụ này sốc tới không nói nên lời.

Gặp được cô gái trẻ trung và nóng bỏng, ông cụ rơi vào "lưới tình" và cái kết bi kịch

Vào tháng 1 năm nay, ông David Mluli, 80 tuổi, người Tanzania đã có một "cuộc hẹn nóng bỏng" với 1 phụ nữ 33 tuổi tên là Neema Kibaya. Không rõ ông David và chị Neema đã quen biết từ trước hay mới chỉ gặp nhau, nhưng họ đã hẹn nhau tại khách sạn Mbezi Garden ở Dar es Salaam, 1 thành phố ở Tanzania.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, ông David và cô Neema đã thuê căn phòng số 22 từ hôm trước và đã có một khoảng thời gian vui vẻ trước khi bi kịch ập tới vào chiều hôm sau.

Ông cụ 80 tuổi vào khách sạn với gái trẻ, hôm sau chuyện xảy ra khiến ai cũng sợ hãi - Ảnh 1.

Ông David Mluli, 80 tuổi đã qua đêm với 1 phụ nữ trẻ tại 1 khách sạn ở thành phố Dar es Salaam.

Vào chiều thứ Bảy, 16/1, ông David đã được phát hiện tử vong trong căn phòng khách sạn nói trên. Cảnh sát đã tìm được 1 số tiền 1.750 Shilling Kenya, tương đương hơn 300.000 VNĐ, 1 chiếc điện thoại di động cùng thẻ căn cước của ông David tại đây.

Sau đó, cô Neema đã bị bắt giữ để điều tra về cái chết của người đàn ông 80 tuổi.

Ông cụ 80 tuổi vào khách sạn với gái trẻ, hôm sau chuyện xảy ra khiến ai cũng sợ hãi - Ảnh 2.

Neema Kibaya là 1 cô gái trẻ trung, xinh đẹp và rất quyến rũ.

Trong khi đó, Neema được miêu tả là 1 cô gái rất xinh đẹp, quyến rũ và trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Tin buồn này đã được Cảnh sát trưởng Ramadhan Kingai của Sở Cảnh sát Kinondoni xác nhận.

Ông cụ 80 tuổi vào khách sạn với gái trẻ, hôm sau chuyện xảy ra khiến ai cũng sợ hãi - Ảnh 3.

Thông tin về cái chết của ông David cùng hình ảnh người phụ nữ qua đêm cùng ông
được cảnh sát công bố.

"Cảnh sát tới nơi thì phát hiện ra thi thể của ông David bên cạnh 1 người phụ nữ tự giới thiệu mình là Neema Kibaya. Cô Neema đã nói với cảnh sát rằng về mối quan hệ tình ái giữa cô với người đã khuất", ông Ramadhan phát biểu sau khi các sĩ quan cấp dưới của ông nhận được 1 cuộc điện thoại của quản lý khách sạn, nơi ông David và cô Neema nghỉ lại vào lúc 3 giờ chiều.

Sau đó, cảnh sát đã đem thi thể ông David tới bệnh viện Mwananyamala để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết của ông. Theo các thông tin điều tra, không có dấu hiệu nào cho thấy ông David bị sát hại và ông David đã qua đời 1 cách tự nhiên.

Tuy nhiên, người ta cũng phát hiện ra bằng chứng về việc quan hệ tình dục giữa ông David và cô Neema và đó có thể là nguyên nhân khiến ông David tử vong.

Khi nhận được thông tin từ phía cảnh sát, gia đình ông David đã vô cùng sốc khi biết người thân của mình lại có quan hệ với 1 cô gái trẻ và lại còn vào khách sạn cùng nhau. Tuy nhiên, những thông tin về đời tư của ông David đã không được tiết lộ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người trong cuộc phải trả giá vì đã "vui quá đà"

Câu chuyện của ông David không phải là hiếm. Việc những người đàn ông có tuổi bỗng dưng "say nắng" những phụ nữ trẻ tuổi và muốn được trở lại thời tuổi trẻ yêu đương cuồng nhiệt như xưa khá phổ biến trên thế giới.

Tuy nhiên, khi để cảm xúc chi phối, họ có thể sẽ phải đối mặt với những cái kết bi kịch, để lại sự tiếc nuối cho gia đình, người thân.

Cuối năm ngoái cũng có 1 vụ việc tương tự Ghana với những tình tiết bí ẩn vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo hãng tin Atinka News của nước này, vào ngày 19/12/2020, 1 người đàn ông 66 tuổi tên là William Agyei đã dẫn theo 1 cô gái trẻ 25 tuổi đến thuê nhà nghỉ Adom ở thành phố Koforidua, phía Đông Ghana.

Với sự cách biệt tuổi tác lớn đến như vậy, các nhân viên ở đây cho rằng cô gái chỉ là tình nhân của người đàn ông này mà thôi.

Ông cụ 80 tuổi vào khách sạn với gái trẻ, hôm sau chuyện xảy ra khiến ai cũng sợ hãi - Ảnh 5.

Tuy nhiên, hôm sau, khi một nhân viên phục vụ tên là Eunice Amoah gõ cửa phòng để làm vệ sinh thì không thấy có tiếng đáp lại.

Thử gõ thêm vài lần vẫn không có kết quả, người nhân viên này đã đẩy cửa bước vào thì không thấy cô gái trẻ đi cùng ông William đâu, còn người đàn ông này đang mặc 1 chiếc quần short màu trắng, nằm sấp trên giường, không có chút động tĩnh nào.

Cảnh sát cũng tìm thấy các loại thuốc kích dục, bao gồm Viagra trong hành lý của người đàn ông này, cho thấy rất có thể ông đã quan hệ tình dục với cô gái trẻ và qua đời do bị sốc thuốc. Sau khi thấy người tình bất tỉnh, cô gái bí ẩn này đã bỏ trốn do sợ gặp phải rắc rối.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-cu-80-tuoi-vao-khach-san-voi-gai-tre-hom-sau-chuyen-xay-ra.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-cu-80-tuoi-vao-khach-san-voi-gai-tre-hom-sau-chuyen-xay-ra-khien-ai-cung-so-hai-162211806073101420.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ông cụ 80 tuổi vào khách sạn với gái trẻ , cụ ông tử vong trong khách sạn , vụ án