Ông bố trẻ tát con trai lia lịa bị dân mạng truy ra danh tính, kéo đến tận nhà hành hung
Thứ năm, 17/10/2019 22:49

Ngày 17/10, hàng chục dân mạng đã tìm đến dãy trọ - nơi người đàn ông ra tay tát con nhỏ bôm bốp trong lúc say xỉn để chất vấn, thậm chí hành hung xả giận. Trước hành động hung hăng của nhóm người, ông bố trẻ cũng giải thích do trong người có men rượu mới ra tay đánh con như vậy.

Mới đây, sự việc cậu bé bị bố say rượu tát lia lịa bên trong nhà, thậm chí còn dọa giết con khi vợ và hàng xóm lên tiếng can ngăn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Bức xúc trước hành động bạo hành con nhỏ của ông bố trẻ, dân mạng đã nhanh chóng truy lùng danh tính cũng như chỗ ở của gia đình này. Thậm chí, ngày 17/10 có rất đông người đã tìm đến tận dãy nhà trọ, lao vào đánh tới tấp người đàn ông được cho là ông bố trẻ trong clip đánh con để xả giận.

Ông bố trẻ tát con trai lia lịa bị dân mạng truy ra danh tính, kéo đến tận nhà hành hung - Ảnh 1.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hàng chục người đàn ông quây xúm lại liên tục hô "bắt được nó rồi anh em ơi! Bắt được nó rồi". Trong vòng vây của đám đông là một người đàn ông cởi trần bị đánh chảy máu mũi đã ngồi ôm mặt dưới đường. Sau đó nhiều người liên tục chửi bới, dùng chân đạp vào người.

Thấy vậy một số người lên tiếng can ngăn, "Trói nó lại, đừng đánh nữa khổ thân nó. Đừng uýnh nữa, được rồi!". Sau đó, một người đàn ông tiến lại gần chất vấn, "Mày ngước cái mặt lên coi. Nghe tao hỏi này, "Con mày như thế mà sao mày uýnh nó?" thì người đàn ông vừa ôm đầu vừa nói, "8h đêm qua là em cũng nhậu". Người này tiếp tục hỏi thêm, "mày nhậu sao mày uýnh nó".

Thấy sự việc ồn ào ngay giữa đường gây cản trở giao thông, một số người đề nghị đưa người đàn ông này vào ghế ngồi để nói chuyện. "Cho nó vô ghế ngồi... đừng có đánh nó nữa, để nó trả lời xem thế nào".

Sau khi vào đến khu nhà trọ và thấy bà chủ nhà, người quay clip cũng tỏ ra bức xúc khi cho rằng bà chủ nhà bao che cho hành động đánh con của ông bố trẻ. Bị chỉ trích nhưng người phụ nữ này cũng chỉ ngồi im lặng, không hề lên tiếng.

Sau đó, một người đứng ra hỏi chuyện ông bố trẻ, "Tao hỏi mày nè, hồi tối mày nhậu xỉn vô rồi làm gì mà mày đánh nó? Tại sao mày uýnh nó? Nó còn con nít nó chưa hiểu được cái gì hết, tại sao mày uýnh nó". Lúc này người đàn ông mới giải thích là do cậu bé không chịu ngủ.

Ông bố trẻ tát con trai lia lịa bị dân mạng truy ra danh tính, kéo đến tận nhà hành hung - Ảnh 2.

Người đàn ông bị nhóm người tìm đến tận nhà hành hung sau khi ra tay đánh con trai nhỏ

Vẫn còn phẫn nộ với hành động đánh con tàn nhẫn của người đàn ông, nhóm người tiếp tục chất vấn, "Nó không ngủ sao mày uýnh nó. Mày lấy cái tay mày ra...".

Trong khi một số người lên tiếng can ngăn, không nên tiếp tục đánh người đàn ông này nữa, thì một số người vẫn xông tới tát lia lịa vào mặt. "Tao hỏi mày tại sao mày làm vậy?" thì ông bố này đổ lỗi cho rượu. "Tại em có men rượu trong người" - ông bố đáp lại.

Nghe xong, nhiều người tỏ ra khó chịu liên tục dùng tay tát lên mặt ông bố trẻ. "Mày bỏ cái tay xuống, tao uýnh mày thử coi đau không. Mày uýnh con nít 11 cái à? Một cái, hai cái, ba cái... Thử coi biết đau không, mày biết cái cảm giác đó không".

Ông bố trẻ tát con trai lia lịa bị dân mạng truy ra danh tính, kéo đến tận nhà hành hung - Ảnh 3.

Ông bố trẻ tát con trai lia lịa bị dân mạng truy ra danh tính, kéo đến tận nhà hành hung - Ảnh 4.

Người đàn ông bị đánh chảy máu miệng, chỉ biết ngồi im chịu trận

Lúc này, cả nhóm người xông vào túm tóc, đấm đá tới tấp nhưng ông bố trẻ chỉ dùng tay che chắn, im lặng chịu trận chứ không dám phản kháng. Sau đó, vài người lên tiếng can ngăn khuyên đừng đánh thì sự việc mới tạm thời dừng lại.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Bên cạnh ý kiến cho rằng ông bố trẻ xứng đáng nhận được một bài học thích đáng để sau này dù có nhậu say xỉn cũng sẽ không dám hành hạ, trút giận lên người vợ con, thì nhiều người cũng bày tỏ ý kiến không hài lòng với việc hành hung, đánh đập của nhóm người trên. Và cho rằng dù bức xúc, nóng giận nhưng mọi người cũng nên bình tĩnh giải quyết sự việc và có thể trình báo công an, chính quyền để vào cuộc xử lý.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bố tát con , bạo hành trẻ em , tin pháp luật