“Ông bầu” Phước Sang trở lại màn ảnh sau 10 năm qua bộ phim Tết “Tiền nhiều để làm gì?”
Thứ năm, 23/01/2020 08:25

Dàn diễn viên quen mà lạ, lạ mà quen, đánh dấu sự trở lại của nhiều tên tuổi lớn trong làng: ông bầu Phước Sang, diễn viên hài Hiệp Gà, hot girl diễn viên Yaya Trương Nhi, Hà Việt Dũng, Lê Quốc Nam, Công Ninh sẽ khiến khán giả khóc, cười, suy ngẫm quanh chuyện tiền nong.

Ngày 16/1/2020, bộ phim Tết “Tiền nhiều để làm gì?” đã được chiếu thử tại TP.HCM. Buổi premier phim diễn ra trong không khí Tết Nguyên Đán cận kề. Dàn diễn viên chính: Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi, Hà Việt Dũng, Lê Quốc Nam, đạo diễn- diễn viên Phước Sang cùng nhà sản xuất Dương Chí Công, đạo diễn Lưu Huỳnh bày tỏ sự cảm động sâu sắc khi rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ đến chúc mừng, ủng hộ.

tien-nhieu-de-lam-gi-231-1-xahoi.com.vn-w580-h362

Dàn diễn viên chính của bộ phim xuất hiện cùng đạo diễn Lưu Huỳnh

Riêng ông bầu đình đám một thời Phước Sang sẽ hội ngộ cùng diễn viên hài danh tiếng đất bắc Hiệp Gà trong các vai diễn đại gia hám tiền hám gái đầy xảo quyệt. Tại buổi chiếu thử, diễn viên Phước Sang có mặt từ sớm cùng 2 con trai và tỏ ra rất xúc động.  “Tôi hi vọng vai diễn sẽ được khán giả đón nhận và mang đến những cụ cười lẫn suy ngẫm sâu sắc cho khán giả về tiền, về tình yêu, về cuộc sống”, Phước Sang cho biết.

tien-nhieu-de-lam-gi-231-2-xahoi.com.vn-w580-h817

Phước Sang đánh dấu sự trở lại sau 10 năm bằng dự án điện ảnh đầu tiên đóng vai chính

Lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh và đóng cùng Phước Sang, Hiệp Gà chia sẻ anh rất kính trọng người anh lớn trong giới và yêu mến anh ấy rất nhiều sau một thập kỉ im lặng đã quay lại nghề sau nhiều giông tố. Trong phim “Tiền nhiều để làm gì?”, Hiệp Gà vào vai tay đại gia nhiều đất diễn nhất, mưu mô xảo quyệt nhất, luôn dùng tiền và tiền để bảo chứng cho tình yêu cho hạnh phúc.

“Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền, hay ít tiền”, đó là tuyên ngôn về tình yêu của đại gia Thành Đạt – Hiệp Gà trong phim. Chưa kể những màn “lý luận” đối đáp sắc sảo thấm mùi tiền và tiền của tay đại gia này hứa hẹn khiến khán giả không khỏi rùng mình.

tien-nhieu-de-lam-gi-231-3-xahoi.com.vn-w580-h387

Dàn diễn viên chính rất tâm huyết với bộ phim và mong muốn được khán giả đón nhận nhiệt tình

Hai nhân vật không thể thiếu làm nên độ gợi cảm lẫn bi đát cho bộ phim là vai diễn kiều nữ người mẫu đồ lót tên Phượng do Yaya Trương Nhi thủ vai và vai nam điển trai ăn chơi trác tang do Hà Việt Dũng thủ vai. Yaya Trương Nhi không chỉ cởi trong phim mà hơn hết nỗ lực lột tả tâm trạng đa chiều vừa đáng trách vừa đáng thương của cô người mẫu hám tiền nhưng cũng đầy hi sinh trong tình yêu là Phượng.

Riêng Hà Việt Dũng – chàng diễn viên đang lên điển trai cũng gây bất ngờ khi được đồng nghiệp đánh giá diễn tròn vai tay chơi hám gái, hám tiền và không kém phần thủ đoạn, lật mặt đến lạnh lùng.

tien-nhieu-de-lam-gi-231-4-xahoi.com.vn-w580-h387

Nhà sản xuất Dương Chí Công tâm sự về chuyện nghề và cảm xúc xoay quanh bộ phim

Chia sẻ với báo giới, nhà sản xuất phim Dương Chí Công chia sẻ lúc ban đầu tên phim không phải “Tiền nhiều để làm gì?”, nhưng tất cả các chi tiết, các màn bi hài kịch xoay quanh tiền và tiền… nên ê kíp chọn luôn câu nói xoáy não dư luận của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ cà phê Trung Nguyên làm tên của bộ phim.

Bên cạnh những điều hài hước khán giả sẽ có những phút lặng khi chứng kiến những bi kịch tận cùng mà cũng do tiền nhiều mà ra. Thông điệp lớn nhất bộ phim muốn gửi đến khán giả là xin hãy nhìn về tiền một cách đủ đầy hơn trong đời sống và làm sao để sử dụng đúng đồng tiền thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn”, nhà sản xuất Dương Chí Công bày tỏ.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Phước Sang , Tiền nhiều để làm gì