Ở trọ 5 năm, thanh niên để lại 'núi rác' khiến chủ nhà khóc thét
Thứ sáu, 13/11/2020 11:24

Sau 5 năm ở trọ, chàng thanh niên đã để lại "gia tài" là bãi rác chật kín phòng trọ 10m2.

Có rất nhiều nam thanh nữ tú, dù được ăn học, giáo dục đầy đủ nhưng có lối sinh hoạt vô cùng mất vệ sinh. Không hiếm những trường hợp khi có ai đó vô tình bước vào phòng của những người này đã không thể kiềm lại mà chụp vài tấm về sự bừa bộn, đầy rác thải.

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải tấm hình trong một căn phòng trọ cho thuê, cùng dòng than thở: "Thanh niên ở trọ sau 5 năm. Tài sản để lại cho chủ là 1 đống rác 10m2 cao ngất trời".

Đi kèm là bức ảnh chụp một căn phòng trọ mà có thể thấy, rác thải tràn lan từ trong phòng ra tới hành lang. Thậm chí mạng nhện và tường gạch rơi vãi cũng không được dọn dẹp. Vì quá bẩn thỉu nên chủ nhà phải gọi 2 người tới phụ dọn dẹp giúp.

Ở trọ 5 năm, thanh niên để lại 'núi rác' khiến chủ nhà khóc thét

Rác thải chất đống ngổn ngang

 

Ở trọ 5 năm, thanh niên để lại 'núi rác' khiến chủ nhà khóc thét - 1

Rác tràn ngập từ trong phòng ra ngoài hành lang

Với điều kiện ánh sáng yếu như trong phòng, lại thêm tình trạng đầy rác nên nhìn quang cảnh càng u ám hơn. Những món đồ lớn phải để hết lên tường cao để tiết kiệm diện tích khi căn phòng chỉ có 10m2.

Hình ảnh khiến ai nhìn qua cũng phải rùng mình vì không biết chủ nhân phòng trọ là ai mà có thể sống trong môi trường lộn xộn thế này. Và chính chủ nhà cũng không thể ngờ, sau 5 năm, căn phòng trọ của mình lại trở nên hoang tàn, bẩn thỉu không nhận ra được.

Có một số ý kiến tự hỏi sao 5 năm trời mà chủ nhà không phát hiện ra sự việc nhưng khi ở trọ, nếu thời gian dài như vậy, giữa người thuê và chủ đôi khi có sự tin tưởng, nhất là nếu ở trong những căn phòng trọ không chung chủ.

Ở trọ 5 năm, thanh niên để lại 'núi rác' khiến chủ nhà khóc thét - 2

Rác thải chất đầy đủ thể loại: Sách vở, đồ ăn, quần áo...

Ở trọ 5 năm, thanh niên để lại 'núi rác' khiến chủ nhà khóc thét - 3

Ở trọ 5 năm, thanh niên để lại 'núi rác' khiến chủ nhà khóc thét - 4

Có lẽ, bất cứ ai cũng phải ám ảnh khi dọn dẹp bãi chiến trường này

Có thể thấy một bộ phận giới trẻ có nếp ăn uống, ngủ nghỉ rất vô ý thức. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng phòng của chủ nhà, mà còn dễ gây nên các bệnh lý sức khỏe.

Sự việc hiện vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng và người ta cũng ngóng chờ xem chân dung thanh niên ở bẩn nhất năm này là ai.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/o-tro-5-nam-thanh-nien-de-lai-nui-rac-khien-chu-nha-khoc-thet-ti.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/o-tro-5-nam-thanh-nien-de-lai-nui-rac-khien-chu-nha-khoc-thet-tintuc717301

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: thanh niên ở bẩn , phòng trọ , núi rác , phòng ngập rác