Nửa đêm khuya khoắt, Noo Phước Thịnh lại tỏ tình với Mai Phương Thúy khiến fan thích thú
Thứ năm, 22/10/2020 11:33

Bất chấp việc Mai Phương Thúy đã có bạn trai, thi thoảng Noo Phước Thịnh lại thả thính người đẹp.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trong 2 năm trở lại đây chính là cặp đôi được nhiều người yêu mến và chúc phúc dù đã chính thức chia tay. Bởi có lẽ họ liên tục có những cử chỉ, động thái chứng minh tình cảm với đối phương.

Mới đây nhất, vào lúc 1h sáng, Mai Phương Thúy đã đăng ảnh khoe tóc mới nhuộm rất xinh đẹp và tươi tắn. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh không lập tức vào comment "thả thính" người đẹp dù đã là nửa đêm. "Em là cành cây, còn tôi là chiếc lá", Noo Phước Thịnh bình luận. 

Đây không phải lần đầu Noo Phước Thịnh công khai "thả thính" Hoa hậu Việt Nam trên mạng xã hội nhất là vào đêm khuya. Cách đây không lâu, cũng vào lúc đêm khuya, Noo Phước Thịnh đã "đánh úp" fan bằng loạt ảnh tình tứ đính kèm hình ảnh biểu tượng cặp nam nữ nắm tay nhau. Mai Phương Thúy đăng ảnh tương tự đính kèm nội dung: "Đôi 'vợ chồng' chơi Ma Sói, nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên...".

noo-phuoc-thinh-tha-thinh 1

Vào ngày 6/8 - sinh nhật Mai Phương Thúy, giọng ca sinh năm 1988 khiến dân mạng thích thú khi đăng ảnh sánh đôi hoa hậu. "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư", tâm sự của Noo Phước Thịnh làm ai cũng liên tưởng đến vai trò bạn trai của nàng hậu.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy, tuy nhiên hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau. Mặc dù thực hư chuyện này còn là dấu hỏi, song kể từ đó tới nay, họ vẫn thường xuyên bị dân mạng ghép đôi. Về phía hoa hậu, cô cho biết cả hai hiện là bạn bè thân thiết, đồng thời khẳng định không có chuyện yêu Noo Phước Thịnh trong tương lai.

Noo Phước Thịnh nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nua-dem-khuya-khoat-noo-phuoc-thinh-lai-to-tinh-voi-mai-phuong-thuy-khie.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nua-dem-khuya-khoat-noo-phuoc-thinh-lai-to-tinh-voi-mai-phuong-thuy-khien-fan-thich-thu-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Noo Phước Thịnh , Mai Phương Thúy , sao việt