Nửa cuối tháng 12, 3 con giáp nên cẩn trọng kẻo của cải đội nón ra đi
Thứ tư, 08/12/2021 17:02

Để tránh nguy cơ mất tiền, con giáp này nên cẩn thận trước những lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy.

Tuổi Dần

Sự đắc ý, chủ quan, thậm chí làm việc “đầu voi đuôi chuột” khiến Dần bỏ lỡ cơ hội, khiến khách hàng, đối tác cảm thấy mất lòng tin.

Với những người đang trong tình cảnh kiếm tiền khó khăn sẽ phải bon chen, giành giật nếu muốn chiếm thị trường cho mình. Lúc này, Dần cần tự thúc đẩy mình cố gắng, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những việc đã qua chứ không nên bỏ dở giữa chừng.

Khi giao tiếp với người xung quanh, con giáp này cũng cần hạn chế hành động nông nổi, nói năng mất kiểm soát.

Việc gây hấn với kẻ tiểu nhân hay người có quyền lực sẽ khiến bạn vướng phải thị phi và phải dùng tiền để sự việc lắng xuống.

Tuổi Ngọ

Sự vội vàng, nóng vội khi đưa ra quyết định có thể khiến Ngọ sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân, khiến tiền bạc mất trắng.

Càng là những kẻ thường xuyên nịnh hót, nói lời bùi tai lại càng là người dễ tìm thời cơ để đâm sau lưng bạn. Chính vì vậy mà Ngọ nên thận trọng trong quá trình kết giao.

Nửa cuối tháng 12, bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác, khiến chuyện làm ăn trở nên dang dở. Mặc dù trong công việc cần có chủ kiến nhưng bạn cũng nên lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác.

Nếu còn trẻ tuổi, bạn không nên vội vàng làm giàu. Điều bạn cần làm lúc này là tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực cho mình hơn là chạy theo bước chân của người khác. Tham vọng làm giàu lúc này có thể khiến bạn rơi vào cảnh “mất cả chì lẫn chài”.

Bạn cũng đang chi tiêu tốn kém vào những việc không thực sự cần thiết. Nên cân nhắc kĩ lưỡng hơn trước khi mở hầu bao mua sắm, tránh tốn tiền cho những vật dụng không cần thiết.

Tuổi Mùi

Do không đưa ra được nhiều quyết định chính xác, cộng với việc phải chi tiêu tốn kém nên vận trình tài lộc của người tuổi Mùi khó có dấu hiệu khởi sắc.

Nếu làm kinh doanh, bạn nên cẩn trọng trong việc giao thiệp, hợp tác với các mối khách hàng, đối tác của mình. Việc nghe theo lời rủ rê của người khác khi chưa kiểm chứng thông tin có thể khiến bạn phải trả giá đắt.

Với người làm công ăn lương, nửa tháng cuối năm này dự báo có khá nhiều vất vả. Con giáp này làm nhiều nhưng được hưởng ít, thậm chí còn bị kẻ khác hãm hại nẫng tay trên công lao. Tốt nhất là Mùi nên cẩn trọng trong mọi việc, chớ chủ quan lơ là dù là việc quen thuộc nhất.

Khi đồng tiền không mấy dư dả, người tuổi Mùi cũng cần giảm bớt các nhu cầu không thực sự cần thiết của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nua-cuoi-thang-12-3-con-giap-nen-can-trong-keo-cua-cai-doi-non-ra-di-sea.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nua-cuoi-thang-12-3-con-giap-nen-can-trong-keo-cua-cai-doi-non-ra-di-search/?id=308870

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 2021 , tử vi tháng 12