Nữ tuyển thủ Jamaica bị đâm chết ở tuổi 20
Thứ bảy, 02/11/2019 08:41

Thảm kịch tới vào tối 31/10 trên đường phố Jamaica và nạn nhân xấu số là nữ cầu thủ Tarania Clarke.

Theo BBC, Tarania Clarke đã tử vong sau khi bị đâm bằng dao trên đường phố thủ đô Kingston (Jamaica). Cảnh sát xác nhận thảm kịch tới sau một cuộc cãi vã giữa Clarke và một phụ nữ tại đường Half-way Tree, St Andrew.

Cả hai được cho là đã giằng co nhau chiếc điện thoại di động và Clarke bị đâm bằng dao lúc 21h50. Sau đó cô được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Người phụ nữ đâm chết Clarke hiện bị bắt giam.

Tarania Clarke qua đời khi mới chỉ qua sinh nhật tuổi 20 chưa đầy 1 tháng. Ảnh: Mirror.

Tarania Clarke sinh năm 1999 và là tuyển thủ Jamaica. Cô mới được triệu tập lên ĐTQG nước này và ghi bàn ngay trong trận ra mắt. ĐT Jamaica khi đó thắng Cuba 12-1 vào ngày 30/9 trong khuôn khổ Vòng loại Olympic 2020 khu vực CONCACAF.

Clarke cũng là đội trưởng của CLB Waterhouse FC tại giải bóng đá nữ VĐQG Jamaica.

Chủ tịch LĐBĐ Jamaica bày tỏ sự đau xót sau cái chết đột ngột của Tarania Clarke. "Tôi hoàn toàn suy sụp. Cô ấy còn quá trẻ, rất dễ chịu, niềm nở và đầy tiềm năng để vươn tới đẳng cấp cao nhất. Tôi xin chia buồn với gia đình và bạn bè của Clarke", ông nói.

LĐBĐ Jamaica (JFF) cũng đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi bày tỏ nỗi buồn sâu sắc về sự ra đi của Tarania Clarke. JFF xin chia buồn với CLB Waterhouse, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của Tarania".

Clarke vừa tốt nghiệp trường Trung học phổ thông Excelsior và dự định rời quê nhà vào tháng 1/2020 để tới học đại học tại Florida (Mỹ). HLV Xavier Gilbert của đội bóng đá nữ trường Excelsior không giấu được sự buồn bã khi nói về Clarke.

"Chúng tôi rất thân thiết. Cô ấy là đội trưởng đội bóng trong suốt 3 năm và là hình mẫu thủ lĩnh tuyệt vời. Cái chết của cô ấy thật sự khiến tôi đau đớn. Tarania không đáng bị như thế", Gilbert chia sẻ.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nữ tuyển thủ Jamaica bị đâm chết , giết người , vụ án chấn động