Nữ sinh ở Đài Loan tố bị hiếp dâm tập thể sau buổi tiệc sinh nhật
Thứ ba, 26/05/2020 09:20

Tỉnh dậy sau bữa tiệc sinh nhật, một nữ sinh ở Đài Loan thấy quần áo trên người xộc xệch, "vùng kín" đau rát. Nghĩ mình bị ai đó hãm hại, cô đã báo cảnh sát.

Chiều 17/5, một nữ sinh người Nhật theo học một trường đại học ở TP Tân Bắc, Đài Loan, Trung Quốc nhận lời mời tham gia buổi tiệc sinh nhật bạn. Bữa tiệc có hơn 30 người.

Theo TVBS, địa điểm được lựa chọn tổ chức sinh nhật là phòng villa hơn 600 m2 của một nhà nghỉ có tiếng tại thành phố.

Nữ sinh cho biết cô cùng bạn đã hát hò, ăn uống suốt đêm. Khi đã say, cô vào giường nằm và ngủ lúc nào không biết.

Nu sinh o Dai Loan to bi hiep dam tap the sau buoi tiec sinh nhat hinh anh 1 thumbnail_E9D936A0_C1B7_45AC_BA4E_ACE1FE932470.jpg

Căn phòng nơi bữa tiệc diễn ra rộng hơn 600 m2 với bể bơi riêng và phòng hát cực lớn. Ảnh: TVBS.

Sáng 18/5, khi tỉnh dậy nữ sinh giật mình vì quần áo trên người xộc xệch, "vùng kín" trên cơ thể đau rát. Nghĩ bản thân có thể bị xâm hại tình dục nên cô đã gọi cảnh sát.

Lúc đó, nhiều người đã về, hiện trường chỉ còn lại khoảng 10 sinh viên. Trong căn phòng hỗn loạn có đủ các loại bia chai, bánh kem, giấy vệ sinh và cả một số bao cao su đã qua sử dụng.

Khi cảnh sát hỏi có hay không việc xâm hại tình dục với nữ sinh, những thanh niên này đều phủ nhận hành vi trên.

Thấy lực lượng chức năng nhắc đến việc xét nghiệm dịch âm đạo nạn nhân và lấy mẫu ADN của tất cả để đối chiếu tinh dịch thì hai trong số những thanh niên này thừa nhận có quan hệ với nữ sinh. Tuy nhiên hai thanh niên nhấn mạnh họ làm điều đó khi được nạn nhân đồng ý.

Nu sinh o Dai Loan to bi hiep dam tap the sau buoi tiec sinh nhat hinh anh 2 thumbnail_DD600B61_D61A_4082_9586_66EFFFDCB0FC.jpg

Nơi giới trẻ tổ chức những buổi tiệc thâu đêm. Ảnh: TVBS.

Nữ sinh cho biết đại đa số những thanh niên tham gia buổi tiệc cô đều không quen biết và không nhớ rõ mặt họ. Cô không thể đồng ý quan hệ với nhiều người như vậy.

Theo kết quả xét nghiệm trong "vùng kín" của nữ sinh có dinh dịch của nhiều người. Kết quả hiện chưa được công bố.

Cảnh sát đã yêu cầu chủ villa cung cấp hình ảnh camera và triệu tập tất cả những người tham gia buổi tiệc hôm đó để lấy lời khai. Những nam sinh tham gia hiếp dâm nữ sinh sẽ phải đối diện với mức án 2 năm tù.

Tại Đài Loan, loại hình villa có bể bơi riêng, có phòng hát không phải là hiếm. Giới trẻ thường xuyên thuê để tổ chức những buổi tiệc riêng tư thay vì đến quan bar như bình thường. Chuyện những thiếu nữ báo án về việc bị xâm hại tình dục trong khi say cũng vì thế khá thường xuyên xảy ra.

Cơ quan cảnh sát khuyến cáo những cô gái khi say nên nhờ bạn bè, người thân đưa về nhà chứ không nên ngủ lại tại những nơi công cộng, khách sạn với những người không quen biết.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/nu-sinh-o-dai-loan-to-bi-hiep-dam-tap-the-sau-buoi-tiec-sinh-nhat-post1088329.ht.. Nguồn: https://zingnews.vn/nu-sinh-o-dai-loan-to-bi-hiep-dam-tap-the-sau-buoi-tiec-sinh-nhat-post1088329.html

Tag: Nữ sinh , hiếp dâm tập thể , tin pháp luật