Nữ sinh lớp 10 tự tử nghi do không được thầy giáo đáp tình
Thứ ba, 01/12/2020 17:15

Cho rằng thầy giáo hứa ly hôn vợ để cưới mình nhưng không thực hiện, nữ sinh lớp 10 uống thuốc tự tử.

Ngày 1/12, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết ông N.T.Q. (42 tuổi, giáo viên của một trường THCS ở địa phương) đã bị đình chỉ công tác để thầy giáo này làm việc với cơ quan điều tra.

Một lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Thuận cho biết ngay sau khi nắm được thông tin này, Huyện ủy cũng đã cho ý kiến đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ để kiên quyết xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Theo lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Thuận, hình thức xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Q là hình thức xử lý bước đầu, cơ quan công an vẫn đang tiến hành củng cố hồ sơ, chứng cứ để thực hiện các bước tiếp theo.

Nữ sinh lớp 10 tự tử nghi do không được thầy giáo đáp tình

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, thầy Q. đã có vợ, con. Ngày 18/11, em T. (đã thay tên, học sinh lớp 10 tại huyện Vĩnh Thuận) đến nhà trọ tại khu phố Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận để hẹn gặp ông Q. 

Tại đây, nữ sinh cho rằng ông Q hứa sẽ ly hôn với vợ để cưới mình nhưng không thực hiện nên quyết định uống thuốc tự tử. Lúc này, ông Q cùng chủ nhà trọ chở T. đến Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thuận cấp cứu nên không ảnh hưởng tính mạng.

Liên quan tới sự việc, trả lời trên tờ Tri Thức Trực Tuyến, thầy Q. cho biết nữ sinh liên quan từng là học trò cũ của mình. Hai người thường nhắn tin qua lại, chủ yếu trao đổi chuyện học hành của T.

"T. thuê phòng trọ rồi điện thoại kêu tôi đến để tặng quà mừng ngày 20/11. Tại đây, T. nói có tình cảm với tôi nhưng tôi nói đã có vợ và khuyên T. nên chuyên tâm học hành. Một lúc sau T. vào nhà vệ sinh uống thuốc tự tử", thầy giáo kể.

Sau khi xuất viện, T. hay tin cơ quan điều tra vào cuộc nên làm đơn bãi nại cho thầy Q. Ông Q. cũng gửi đơn cho tòa án xin ly hôn vợ.

"Tôi thấy mình đã có gia đình mà đến nhà nghỉ với T. là sai. Khi làm kiểm điểm, tôi tự nhận hình thức kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng", ông Q. nói.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nu-sinh-lop-10-tu-tu-nghi-do-khong-duoc-thay-giao-dap-tinh-tintu.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nu-sinh-lop-10-tu-tu-nghi-do-khong-duoc-thay-giao-dap-tinh-tintuc721294

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: nữ sinh tự tử , nữ sinh yêu thầy giáo , tin xã hội