Nữ nhân 6 bộ phận này càng nhỏ càng khí chất, có được 1 cũng hạnh phúc, đàn ông lấy được phúc 3 đời
Chủ nhật, 11/04/2021 16:33

Một người nếu sở hữu 1 trong 6 vị trí này nhỏ vô cùng giàu có phát tài, cuộc sống cực kỳ viên mãn ai cũng phải ghen tỵ.

Vòng cổ nhỏ

Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ nếu sở hữu dáng cổ nhỏ, dáng cao ba ngấn thì đó chính là tướng phú quý. Đặc biệt, những người phụ nữ sở hữu tướng cổ may mắn những người phụ nữ này trong cuộc sống họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp,sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống giàu sang. Trong công sống những người phụ nữ này sau khi kết hôn thường chọn được những người chồng ưng ý, cuộc sống lúc nào cũng hạnh phúc.

Miệng nhỏ

Một nữ nhân nếu như có miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén trong công việc nên dẽ dàng thành công. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường có tính cách nhân hậu, thật thà. Họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con. Một người đàn ông nếu như có được người vợ tào khang như này thì đàn ông sớm muộn cũng sẽ phát tài giàu có.

Ngực nhỏ

Một người phụ nữ nếu sở hữu vòng 1 căng tràn thì mới hấp dẫn được người khác giới. Tuy nhiên, nếu như bạn sở hữu vòng 1 nhỏ cũng vô cùng quyến rũ sang trọng vô cùng. Trong nhân tướng học một người ngực nhỏ còn dễ mang nhiều tài lộc may mắn cho bản thân và cả gia đình.

Eo nhỏ

Bất cứ người phụ nữ ai cũng khao khát mình có được vòng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong vô cùng vượng phu ích tử ai cũng thích. Đặc biệt, nếu như một người nữ nhân có eo nhỏ không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tướng của phụ nữ. Kiểu phụ nữ có vòng eo nhỏ thì biết chăm chút cho gia đình biết cách thu vén cho gia đình ai lấy được vô cùng viên mãn.

Eo nhỏ phát tài

Eo nhỏ phát tài

Bàn chân nhỏ

Từ xa xưa người dân Trung Quốc đã vô cùng tôn trọng với những người phụ nữ có đồi bàn chân nhỏ, gót chân hồng hào. Đây chính là một người phụ nữ có tướng h quý nhân. Những người phụ nữ có tướng chân này thường có cuộc sống bản chân nhỏ cũng được xem là tướng tốt của phụ nữ, cả đời có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt, với những người có gót chân hồng hào thì tài vận thịnh vượng ai lấy được vô cùng hạnh phúc.

Ngón tay thon nhỏ

Với một nữ nhân nếu sở hữu đôi bàn tay thon nhỏ với những ngón tay thon thả, thuôn dài thì đó chính là một người phụ nữ may mắn thường có quý nhân bên mình giúp đỡ dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, trong cuộc sống những người phụ nữ vô cùng khéo léo nên dễ dàng giàu có phát tài. Trong cuộc sống khi gặp được người phụ nữ này bạn không nên bỏ qua nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nu-nhan-6-bo-phan-nay-cang-nho-cang-khi-chat-co-duoc-1-cung-hanh-phuc-da.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nu-nhan-6-bo-phan-nay-cang-nho-cang-khi-chat-co-duoc-1-cung-hanh-phuc-dan-ong-lay-duoc-phuc-3-doi-search/?id=284581

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nhân tướng học , tướng phụ nữ , tướng giàu có