Nữ diễn viên xinh đẹp bị sát hại dã man cùng nhóm bạn: Ngôi biệt thự đẫm máu
Thứ hai, 04/11/2019 07:59

8h sáng, người quản gia của gia đình nữ diễn viên xinh đẹp tới làm việc như thường lệ. Không lâu sau khi bước vào, cô hét lên và chạy vội ra ngoài kêu cứu.

Nữ diễn viên xinh đẹp Sharon Tate.

Buổi tối định mệnh

Tối thứ 7 ngày 9/8/1969, nữ diễn viên xinh đẹp Sharon Tate có cuộc hẹn với những người bạn tại chính căn biệt thự của mình trên khu đồi Beverly (Los Angeles, Mỹ).

Là một người thích sự yên tĩnh và tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp, hào nhoáng của giới điện ảnh, Sharon Tate và chồng mình là đạo diễn Roman Polanski quyết định chuyển tới sống tại đây cách đó chưa lâu.

Trước khi trở thành diễn viên, Sharon đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và được nhiều người biết đến nhưng cô lại không muốn theo nghiệp người mẫu. Cuối năm 1962, Sharon 22 tuổi, cô nhận được một vai phụ trong loạt phim nổi tiếng. Sự nghiệp diễn viên của Sharon đã bắt đầu.

Mùa hè năm 1966, Sharon gặp đạo diễn Roman Polanski, một đạo diễn trẻ nổi tiếng. Polanski từng dành nhiều giải thưởng điện ảnh Châu Âu và để Sharon đóng vai chính trong những bộ phim của mình khiến tên tuổi của cô nổi lên nhanh chóng hơn. Năm 1969, Polanski và Sharon kết hôn. Sharon tạm ngừng nghiệp diễn viên khi mang thai lần đầu tiên. Đối với Sharon, chồng và đứa con sắp chào đời mới là tất cả với cô.

Tuy nhiên, trong thời gian này, cô cũng cảm thấy cô đơn khi chồng luôn bận bịu. Vì vậy, những người bạn thường tới nhà Sharon trò chuyện cùng cô. Tối 9/8/1969 là một trong những buổi như vậy. Sharoncùng với 3người bạn là Abigail Folger, Voytek Frykowski và Jay Sebring đã có những phút giây rất vui vẻ.

Đêm hôm đó, khoảng 0h30, người hàng xóm nghe có tiếng động lạ như tiếng súng phát ra từ căn biệt thự của Sharon. Tuy nhiên sau đó không có thêm tiếng động bất thường nào nên người hàng xóm yên tâm đi ngủ.

Một lúc sau, nhân viên tuần tra trong khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng hét lớn. Anh lái xe lòng vòng quanh khu vực để kiểm tra những cũng không tìm thấy điều gì bất thường. Gần 3h sáng, con chó của một gia đình hàng xóm khác sủa liên tục rồi im bặt.

Thảm sát kinh hoàng

8h sáng, quản gia của gia đình Sharon Tate là Winifred Chapman tới như thường lệ.Khi bước vào trong, Winifred nhìn thấy chiếc xe Rambler trắng đỗ tại lối vào nhưng cô không ngó vào bên trong xe.

Winifred đi vào bếp và phát hiện đường dây điện thoại đã bị cắt. Hướng tới phòng khách, Winifred thấy có nhiều vết máu trên sàn và cửa kính lối dẫn ra bãi cỏ. Và rồi Winifred hét lên khi nhìn thấy ở bãi cỏ có người đàn ông nằm gục. Trên đường chạy ra ngoài kêu cứu, cô tiếp tục phát hiện bên trong chiếc xe Rambler một người đàn ông khác đang nằm trên vũng máu ở hàng ghế sau.

Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường. Ngoài hai nạn nhân như Winifred nhìn thấy, trên bãi cỏ còn có thi thể của một người phụ nữ trẻ mặc áo ngủ, mái tóc nâu dài, trên người có rất nhiều vết đâm, đặc biệt ở đầu và mặt.

Nhưng điều kinh khủng chưa dừng lại ở đó, trên chiếc ghế dài trong phòng khách, nữ diễn viên Sharon nằm ngục trên vũng máu, một sợi dây thừng quấn quanh cổ. Đầu kia sợi dây thừng quấn quanh cổ một người đàn ông khác nằm trên sàn gần đó với nhiều vết đâm.

Cảnh sát kiểm tra toàn bộ ngôi nhà, một vài cửa kính kính bị đạn bắn vỡ. Họ nghe thấy tiếng một người đàn ông mới xuất hiện. Đó là William Garretson, người làm của gia đình Sharon. William bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Danh tính các nạn nhân nhanh chóng được xác định. Người đàn ông trẻ trên chiếc xe Rambler tên là Steve, bạn của William Garretson vốn là người làm của gia đình Sharon. Hai nạn nhân bên ngoài bãi cỏ là bạn của Sharon, Abigail và người yêu cô Voytek. Hai nạn nhân trong phòng khách là Sharon Tate và Jay Sebring.

Các nạn nhân đều bị bắn bởi một khẩu súng cỡ nòng 0.22. Cả 5 người đều bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong bởi một con dao. Ngoài ra, một con dao bỏ túi khác được tìm thấy gần xác Sharon Tate.

Án mạng kinh hoàng đã khiến toàn Los Angeles rung chuyển.

 
Danviet.vn
Tag: Ngôi biệt thự đẫm máu , giết người , vụ án chấn động