NSƯT Chí Trung lên tiếng sau ly hôn Ngọc Huyền, công khai hẹn hò Á hậu kém 17 tuổi: 'Tôi không phải là một vị thánh'
Chủ nhật, 12/01/2020 21:01

Sau thời gian im lặng, NSƯT Chí Trung đã chính thức lên tiếng về lùm xùm ly hôn người vợ gắn bó hơn 30 năm và chuyện công khai có bạn gái mới.

Làng giải trí Việt những ngày cuối năm bỗng ồn ào bởi thông tin NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ là nghệ sĩ Ngọc Huyền từ năm 2018 sau hơn 30 năm gắn bó. Người tiết lộ thông tin này chính là bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung – Á hậu doanh nhân Ý Lan. Sau đó, chính Chí Trung cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai, đồng thời cho biết anh và vợ đã ly hôn từ lâu.

Ngôi sao - NSƯT Chí Trung lên tiếng sau ly hôn Ngọc Huyền, công khai hẹn hò Á hậu kém 17 tuổi: 'Tôi không phải là một vị thánh'

Chí Trung - Ngọc Huyền từng được xem là cặp đôi đẹp của làng nghệ sĩ Việt.

Chia sẻ với báo giới, Ý Lan cho biết, cô bén duyên với Chí Trung sau dịp cả hai có cơ hội làm việc chung. Thời điểm nhận lời yêu, cô cũng đã ly hôn được 3 năm và Chí Trung cũng đã hết duyên vợ chồng với Ngọc Huyền. Cả hai đã hẹn hò được 2 năm và tìm thấy sự đồng điệu khi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Bạn gái kém 17 tuổi của “Táo giao thông” cho biết, dù mối quan hệ tình cảm giữa chị và nam nghệ sĩ đã được nhiều người trong giới biết, nhưng cả hai luôn xác định không muốn chuyện của mình trở nên ồn ào. Vì lẽ đó, mà suốt thời gian hẹn hò, cả hai đều kín tiếng trước truyền thông và công chúng, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Ngôi sao - NSƯT Chí Trung lên tiếng sau ly hôn Ngọc Huyền, công khai hẹn hò Á hậu kém 17 tuổi: 'Tôi không phải là một vị thánh' (Hình 2).

NSƯT Chí Trung hiện đang hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi - Á hậu Ý Lan.

Tuy nhiên, sau khi công khai việc ly hôn và có tình mới, "Táo giao thông" nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn bị chỉ trích rằng, không dám “đứng mũi chịu sào” mà phải để bạn gái mới lên tiếng thay mình. Giữ thái độ “im lặng là vàng” một thời gian ngắn, mới đây nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng về những lùm xùm đang bủa vây.

Nói về việc để bạn gái Ý Lan lên tiếng công khai chuyện yêu đương, Chí Trung giải thích: “Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị "thánh" như các bạn mong muốn... Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh!”.

Trước những lời đàm tiếu, chỉ trích nhắm vào mình, “Táo giao thông” thẳng thắn bày tỏ: “Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn! Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời, bởi vẫn còn có "trời" trên cao phán xét. Đây là lần trả lời duy nhất và tôi lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả tốt lẫn xấu với cuộc đời này".

Hiện tại, sau khi bước qua những sóng gió, đời sống riêng tư của NSƯT Chí Trung và NS Ngọc Huyền đều hoàn toàn vui vẻ, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền liên tục chia sẻ đi chơi cùng con cái bạn bè. Còn nghệ sĩ Chí Trung thì tập trung cho sự nghiệp và hạnh phúc bên bạn gái mới.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nsut-chi-trung-len-tieng-sau-ly-hon-ngoc-huyen-cong-khai-hen-ho-a-hau-kem.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nsut-chi-trung-len-tieng-sau-ly-hon-ngoc-huyen-cong-khai-hen-ho-a-hau-kem-17-tuoi-toi-khong-phai-la-mot-vi-thanh-a462668.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: NSƯT Chí Trung , Ngọc Huyền , Ý An , sao việt