NS Giang Còi qua đời, con gái học lớp 11 lặng lẽ làm điều này trên Facebook khiến bao người xót xa!
Thứ năm, 05/08/2021 09:07

Trên trang cá nhân, Ngọc Anh - cô con gái duy nhất trong gia đình của NS Giang Còi đã có bài đăng.

Tối ngày 4/8, trên fanpage chính thức của Nghệ sĩ Giang Còi đã thông báo nam nghệ sĩ vừa qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư.

Thông tin trên đã khiến cho không ít người, đặc biệt là những khán giả từng có tuổi thơ ngồi trước tivi, xem các tiểu phẩm hài do Nghệ sĩ Giang Còi thể hiện ở chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần không khỏi bàng hoàng và đau buồn.

Trong suốt thời gian Nghệ sĩ Giang Còi nằm viện, Ngọc Anh - cô con gái duy nhất trong gia đình hiện đang học lớp 11 của NS Giang Còi đã theo vào viện, học online và chăm bố. Trước mất mát quá lớn, Ngọc Anh đã có động thái trên trang cá nhân.

NS Giang Còi qua đời, con gái học lớp 11 lặng lẽ làm điều này trên Facebook khiến bao người xót xa! - Ảnh 1.

Thông tin NS Giang Còi qua đời khiến nhiều khán giả không khỏi đau lòng

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Ngọc Anh đã thay ảnh đại diện màu đen và không nói thêm gì. Rất nhiều bạn bè và cô chú đồng nghiệp của bố đã vào chia buồn, động viên cô bạn sớm vượt qua mất mát này.

Những ngày cuối đời của NS Giang Còi, Ngọc Anh là người ở bên chăm sóc, chăm lo từng chút một cho bố. Trước đó trên trang cá nhân của mình, NS Giang Còi cũng từng nói về những đứa con, đặc biệt là Ngọc Anh như sau: "Chỉ những lúc không bay được nữa các con mới có dịp nhìn thấy ba, xem ba béo gầy ra sao. Và cũng chỉ có những lúc như thế này tôi mới càng cảm nhận được tình cảm ấm áp các con dành cho mình. Cảm ơn con nhiều lắm".

NS Giang Còi qua đời, con gái học lớp 11 lặng lẽ làm điều này trên Facebook khiến bao người xót xa! - Ảnh 2.

Con gái của NS Giang Còi thay ảnh đại diện

Trên trang cá nhân của Ngọc Anh, những hình ảnh lúc NS Giang Còi khi còn trị bệnh vẫn còn đó. Nhiều cư dân mạng đã không khỏi xúc động khi thấy tình cảm của hai bố con. Mong Ngọc Anh cũng như gia đình NS Giang Còi sớm vượt qua mất mát quá lớn này.

NS Giang Còi qua đời, con gái học lớp 11 lặng lẽ làm điều này trên Facebook khiến bao người xót xa! - Ảnh 3.

Trước đó, Ngọc Anh còn tự động viên mình và bố rằng mọi chuyện sẽ ổn

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ns-giang-coi-qua-doi-con-gai-hoc-lop-11-lang-le-lam-dieu-nay-t.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ns-giang-coi-qua-doi-con-gai-hoc-lop-11-lang-le-lam-dieu-nay-tren-facebook-khien-bao-nguoi-xot-xa-162210408233347781.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ngọc Anh , con gái nghệ sĩ giang còi , giới trẻ