Nóng: VinFast ra mắt loạt ô tô điện mới, công bố giá VF e35, VF e36
Thứ năm, 06/01/2022 08:02

Từ 4 năm chỉ đủ để khởi động 1 hãng xe nhưng VinFast đã có hành trình phi thường vượt xa tưởng tượng của nhiều người.

VinFast - Tương lai di chuyển

Hai tháng sau khi giới thiệu VF e35, VF e36 thuộc phân khúc D và E, sáng nay, trong khuôn khổ Triển lãm CES 2022, VinFast chính thức trình làng 3 mẫu xe mới thuộc các phân khúc A, B, C, tạo ra một dải sản phẩm hoàn chỉnh, trải đều ở tất cả phân khúc.

NÓNG: VinFast ra mắt loạt ô tô điện mới, công bố giá VF e35, VF e36 - Ảnh 1.

Xe điện là tương lai của di chuyển - Thông điệp được VinFast gửi đi từ CES 2022.

Trong đó VF8 và VF9 lần lượt là VF e35 và VF e36 đã được hãng giới thiệu trước đó. Cùng đó, bộ ba ô tô điện VF5, VF6 và VF7 đã được vén màn tại triển lãm CES 2022.

NÓNG: VinFast ra mắt loạt ô tô điện mới, công bố giá VF e35, VF e36 - Ảnh 2.

Trong hình là chiếc VF5 thuộc phân khúc SUV cỡ A.

NÓNG: VinFast ra mắt loạt ô tô điện mới, công bố giá VF e35, VF e36 - Ảnh 3.

VF7.

NÓNG: VinFast ra mắt loạt ô tô điện mới, công bố giá VF e35, VF e36 - Ảnh 4.

VF6. Xe được thiết kế bởi Jaehoon Lee gốc Hàn Quốc. Anh hiện giữ vị trí thiết kế ngoại thất cấp cao
 cho GM, làm việc ở chi nhánh Úc.

Phát biểu tại buổi lễ sáng nay, bà Lê Thị Thu Thủy Phó Chủ tịch Vingroup - Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu cho biết, trong chưa đầy 4 năm, vinh dự được giới thiệu những mẫu xe xăng đầu tiên của VinFast ra thế giới, hôm nay, bà không khỏi tự hào được đứng đây cùng dàn 5 mẫu ô tô điện thông minh trải đều các phân khúc A-B-C-D-E.

"4 năm - thông thường chỉ đủ thời gian để khởi động một hãng xe, nhưng VinFast lại có một hành trình phi thường, vượt xa tưởng tượng của rất nhiều người.

Từ một hãng xe xăng tân binh, VinFast đã nhanh chóng trở thành thương hiệu xe hơi được tin tưởng và yêu chuộng nhất Việt Nam và đang bước vào hàng ngũ tiên phong sản xuất xe điện, mở ra "Tương lai của sự di chuyển" cho mọi người".

NÓNG: VinFast ra mắt loạt ô tô điện mới, công bố giá VF e35, VF e36 - Ảnh 5.

Bà Lê Thị Thu Thủy Phó Chủ tịch Vingroup - Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu.

Bà Lê Thu Thủy khẳng định, sự bứt phá nhanh chóng và vượt mọi giới hạn của VinFast đến từ bệ phóng vững chắc Vingroup, cùng đó là định hướng công nghệ chính là chìa khoá của mọi sự chuyển đổi, giúp tạo nên một tương lai thông minh hơn, bền vững hơn cho mọi người.

"Công nghệ được ứng dụng mạnh mẽ, góp phần tạo ra những thay đổi đột phá trong các lĩnh vực chúng tôi đang hoạt động như: bất động sản, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, kinh doanh và đặc biệt là ngành công nghiệp ô tô.

Khi biết hỗ trợ VinFast là một hệ sinh thái các công ty công nghệ - đổi mới sáng tạo do Vingroup đầu tư như VinES – công ty mà chúng tôi dùng để đầu tư vào công nghệ pin, hay các công ty trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, máy học, phân tích dữ liệu đa ngành như VinAI, VinBigData, VinBrain và Vantix...

Để khuyến khích các đột phá sáng tạo, các nhà sáng lập của Vingroup cũng đã phát động giải thưởng khoa học và công nghệ hàng năm VinFuture nhằm thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo phụng sự nhân loại.

Để đi nhanh, hãy đi một mình, để đi xa, hãy đi cùng nhau” - Vingroup may mắn đã kết nối được với nhiều đối tác tuyệt vời, để có thể đưa Vingroup và VinFast cùng “bứt phá mọi giới hạn”, bà Lê Thu Thủy phát biểu tại buổi lễ.

Công nghệ vì cuộc sống, phục vụ cuộc sống

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hong Sang Bae - Phó Tổng Giám đốc Công nghệ VinFast nhấn mạnh "Công nghệ phục vụ cuộc sống" giúp VinFast cải thiện độ an toàn của xe cũng như gia tăng trải nghiệm thú vụ khi lái xe. VinFast hướng tới việc tích hợp các hệ thống hỗ trợ thông minh vào các sản phẩm của mình.

NÓNG: VinFast ra mắt loạt ô tô điện mới, công bố giá VF e35, VF e36 - Ảnh 6.

Ông Hong Sang Bae, Giám đốc Công nghệ của VinFast, chia sẻ về những công nghệ
trên dòng xe thương hiệu Việt.

"Tính năng công nghệ của chúng tôi chia thành hai mảng lớn, đó là hệ thống hỗ trợ lái ADAS/AD và các dịch vụ thông minh. Trong đó, hệ thống hỗ trợ lái xe ADAS đang được nghiên cứu và phát triển, gồm 2 giai đoạn. 

Giai đoạn 1 - ADAS sẽ ở cấp độ 2+ cho các phiên bản Eco và Plus khi ra mắt VF e35 và VF e36 vào cuối năm 2022. Giai đoạn 2, ADAS sẽ lên đến cấp độ 3 và 4 cho phiên bản Premium ra mắt đầu năm 2023, gồm một số tính năng tiêu biểu như tự lái khi tắc đường cấp độ 3, tự động đỗ và triệu tập xe cấp độ 4. Nó cũng bao gồm các tính năng đã có trong phiên bản Eco và Plus như đỗ xe từ xa, triệu tập xe thông minh, hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, trợ lái trên cao tốc…

Các dịch vụ thông minh trong ô tô của chúng tôi là Ngôi nhà di động với tính năng giải trí và điều khiển nhà thông minh; Văn phòng di động, Mua sắm và Giải trí trên xe. Trợ lý ảo VinFast và các trợ lý ảo khác quen thuộc sẽ hỗ trợ cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi có FOTA để cập nhật phần mềm thường xuyên như điện thoại nhằm cung cấp nhiều tính năng hơn cho khách hàng.

VinFast tin rằng, những chiếc xe được tích hợp “Công nghệ vì cuộc sống” của chúng tôi sẽ trở nên dễ tiếp cận cho tất cả mọi người. Chúng tôi cũng rất vui vì khách hàng toàn cầu sẽ sớm có các công nghệ của VinFast trong tầm tay", vị Phó Tổng Giám đốc Công nghệ VinFast phát biểu.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-vinfast-ra-mat-loat-o-to-dien-moi-cong-bo-gia-vf-e35-vf-e36-16122.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-vinfast-ra-mat-loat-o-to-dien-moi-cong-bo-gia-vf-e35-vf-e36-161220601073616515.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Vinfast , ô tô điện , VF e35 , VF e36