Nóng: Tổng thống Nga Putin tuyên bố có thể sẽ phải tự cách ly
Thứ hai, 13/09/2021 22:41

Hãng tin Russia Today vừa cho biết tại cuộc gặp các vận động viên Nga trở về từ ParaOlympic, tổng thống Nga tuyên bố không loại trừ khả năng sắp tới ông cũng phải tự cách ly.

“Các bác sĩ cũng đang xem xét... thậm chí những người quanh tôi cũng phát sinh nhiều vấn đề với COVID. Cần thiết phải xem xét thực tế này đang như thế nào. Tôi nghĩ, sắp tới bản thân tôi cũng buộc phải cách ly. Nhiều người quanh tôi bị nhiễm quá rồi” - ông Putin nói.

Nóng: Tổng thống Nga Putin tuyên bố có thể sẽ phải tự cách ly

Ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Nga bình luận với trang Life.ru về tuyên bố trên của ông Putin: “Vâng. Mọi người đôi lúc cũng bị ốm mà. Tổng thống có chế độ làm việc rất căng thẳng”.

Trang RBC cho biết thêm nhà lãnh đạo Nga đã tiêm vaccine mũi 1 hôm 23/3, mũi 2 hôm 14/4/2021 và tình trạng sau tiêm của ông khá ổn định.

Tại Nga, hôm nay ghi nhận 18.178 trường hợp nhiễm COVID-19. Tổng cộng từ đầu đại dịch đến nay, Nga đã có 7.158.248 trường hợp nhiễm bệnh đã được phát hiện. Trước đó, người đứng đầu Cơ quan Giám sát và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nga (Rospotrebnadzor) Anna Popova, nói rằng Cơ quan này chưa thể tuyên bố bãi bỏ quy định đeo khẩu trang ở các khu vực của Nga.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-tong-thong-nga-putin-tuyen-bo-co-the-se-phai-tu-cach-ly-161211309.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-tong-thong-nga-putin-tuyen-bo-co-the-se-phai-tu-cach-ly-161211309195842888.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tổng thống Nga , Tổng thống Putin , cách ly , covid-19