Nóng: Thầy Park bổ sung gấp 'Ronaldo Việt Nam' lên tuyển, tính kế sau tin dữ vì Covid-19
Thứ năm, 13/01/2022 13:20

Việc Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Toàn nhiễm Covid-19 khiến HLV Park Hang-seo buộc phải gọi bổ sung gấp cầu thủ mới để thay thế.

Theo đó, 2 cái tên được triệu tập sẽ là tiền đạo Ngân Văn Đại (CLB Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). VFF cho biết đã thực hiện các thủ tục cần thiết để hai cầu thủ này có thể lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam ngay trong ngày mai (14/1).

Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn giải pháp về nhân sự cho đội tuyển trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp và cũng đã có 3 cầu thủ trong danh sách triệu tập ban đầu được phát hiện dương tính với COVID-19, gồm: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh.

3 cầu thủ nói trên đang thực hiện cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định của y tế địa phương. Họ chỉ có thể lên hội quân sau khi có kết quả âm tính với COVID-19 và đảm đảo các yêu cầu về sức khỏe, y tế.

NÓNG: Thầy Park bổ sung gấp Ronaldo Việt Nam lên tuyển, tính kế sau tin dữ vì Covid-19 - Ảnh 1.

Tiền đạo Ngân Văn Đại. (Ảnh: VFF)

Với Ngân Văn Đại, cầu thủ này từng cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 và được HLV Park Hang-seo đánh giá cao. Tuy nhiên những chấn thương sau đó đã ảnh hưởng tới cơ hội của anh ở đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, phải rất lâu rồi người hâm mộ mới lại được thấy Trần Phi Sơn được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ được đặt biệt danh "Ronaldo Việt Nam" từng lên tuyển dưới thời HLV Miura và Hữu Thắng.

NÓNG: Thầy Park bổ sung gấp Ronaldo Việt Nam lên tuyển, tính kế sau tin dữ vì Covid-19 - Ảnh 2.

Phi Sơn trở lại đội tuyển Việt Nam sau nhiều năm vắng mặt.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thay-park-bo-sung-gap-ronaldo-viet-nam-len-tuyen-tinh-ke-sau.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thay-park-bo-sung-gap-ronaldo-viet-nam-len-tuyen-tinh-ke-sau-tin-du-vi-covid-19-162221301122859096.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: HLV Park Hang-seo , tuyển việt nam , trần phi son