NÓNG: Nguyễn Quang Hải được CLB Valencia quan tâm
Thứ sáu, 05/03/2021 15:36

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã lọt vào tầm ngắm của CLB Valencia, đội bóng hàng đầu ở giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga.

CLB Valencia mới đây đã tỏ ra hứng thú khi được giới thiệu một đoạn clip của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha đang muốn mở rộng thị trường ở khu vực Đông Nam Á và tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng phát triển lớn.

Thông tin trên được ông David Segun Blessing, Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni chia sẻ trên Thethao247:

"CLB Valencia đã đề nghị tôi tìm kiếm một tài năng có sức hút ở Việt Nam và cũng phải có tiềm năng phát triển. Tôi đã gửi cho họ xem video của Quang Hải và họ thích thú. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở đó vì có quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại".

NÓNG: Nguyễn Quang Hải được CLB Valencia quan tâm

Ngoài ra, vị Giám đốc trên còn chia sẻ hiện tại có nhiều cầu thủ Việt Nam đang được các đội bóng châu Âu quan tâm. Tuy nhiên, thực tế thì những CLB này chỉ muốn xây dựng hình ảnh chứ không quá chú ý đến chuyên môn của cầu thủ.

Ông David cũng thẳng thắn nhận xét rằng trình độ của các cầu thủ Việt Nam vẫn còn kém xa so với mặt bằng chung của các nền bóng đá khác:

"Tôi biết là các bạn sẽ buồn, tuy nhiên nếu các bạn nghĩ là Văn Toàn, Quang Hải, Văn Hậu sang châu Âu vì vấn đề chuyên môn thì sẽ là sai lầm. Chất lượng cầu thủ Việt Nam còn rất xa so với các nền bóng đá khác, thậm chí là ở Indonesia. Tôi vừa đưa một cầu thủ của quốc gia này sang giải Hà Lan, tuy nhiên, đây là bản hợp đồng thuần chuyên môn".

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nong-nguyen-quang-hai-duoc-clb-valencia-quan-tam-tintuc742152.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nong-nguyen-quang-hai-duoc-clb-valencia-quan-tam-tintuc742152

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Valencia , Nguyễn Quang Hải