Nóng: Kiatisuk tiết lộ 4 “lệnh cấm thép” cho cầu thủ HAGL trước ngày sang Việt Nam
Chủ nhật, 22/11/2020 11:37

Đây là những lệnh cấm mà HLV Kiatisuk từng áp dụng khi dẫn dắt ĐTQG và U23 Thái Lan và lần này, ông lại áp cho các học trò ở HAGL.

Trưa 21/11, tờ Thairath của Thái Lan có bài viết với tiêu đề: "Zico tiết lộ 4 quy tắc thép cho cầu thủ HAGL". Theo bài viết này thì Kiatisuk là nhà cầm quân rất nghiêm khắc khi dẫn dắt học trò và điều này là một trong những yếu tố mang lại thành công cho chiến lược gia sinh năm 1973.

Bốn "quy tắc thép" mà Kiatisuk sẽ áp dụng cho cầu thủ HAGL bao gồm: Không uống rượu bia; không hút thuốc lá; Không trốn khỏi đội; không cờ bạc.

Theo tờ báo xứ Chùa Vàng, đây cũng là những lệnh cấm mà Kiatisuk từng áp dụng cho các học trò khi dẫn dắt ĐTQG và U23 Thái Lan. Lần này, Zico Thái lại áp đúng những quy tắc này cho Công Phượng cùng các đồng đội.

Zico Thái còn khẳng định rằng tất cả các cầu thủ vi phạm chắc chắn sẽ bị xử phạt nghiêm khắc. Sẽ không có bất kỳ một trường hợp ngoại lệ nào kể cả những siêu sao sáng giá nhất.

Nóng: Kiatisuk tiết lộ 4 “lệnh cấm thép” cho cầu thủ HAGL trước ngày sang Việt Nam - Ảnh 1.

Zico Thái sẽ áp dụng 4 lệnh cấm cho các cầu thủ HAGL.

Dự kiến, HLV Kiatisuk sẽ có cuộc gặp mặt với báo giới Thái Lan để trả lời những câu hỏi liên quan tới việc đầu quân cho HAGL vào ngày mai (22/11).

Với sự có mặt của Kiatisuk ở vị trí thuyền trưởng, chắc chắn HAGL sẽ là đội bóng có sức thu hút và được kỳ vọng bậc nhất tại V.League 2021, và người hâm mộ đội bóng phố Núi hoàn toàn có lý do để lạc quan.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/nong-kiatisuk-tiet-lo-4-lenh-cam-thep-cho-cau-thu-hagl-truoc-ngay-sang-viet-na.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/nong-kiatisuk-tiet-lo-4-lenh-cam-thep-cho-cau-thu-hagl-truoc-ngay-sang-viet-nam-82020211115371029.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: HAGL , HLV Kiatisuk