Nóng: Đội bóng Indonesia tuyên bố đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch World Cup Mesut Ozil
Thứ hai, 10/01/2022 17:12

Thông tin về thương vụ này đang gây chấn động làng bóng đá Indonesia.

Theo thông tin từ tờ Fotospor (Thổ Nhĩ Kỳ), đội bóng Indonesia RANS Cilegon United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014 Mesut Ozil. Fotospor cho biết ông Raffi Ahmad - chủ tịch Cilegon United - đã đến Istanbul đàm phán với Fenerbahce và thuyết phục thành công.

Hiện tại, phía Fenerbahce cũng như Ozil chưa lên tiếng xác nhận. Nhưng ông Raffi Ahmad đã tuyên bố rất tự tin: "Ozil rất quan tâm đến việc sang Indonesia chơi bóng. Chúng tôi nhắn tin trao đổi với nhau và cậu ấy đã đồng ý".

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ước tính số tiền mà Cilegon United phải bỏ ra để chiêu mộ Ozil là đặc biệt lớn với một đội bóng Đông Nam Á, bao gồm ít nhất 3,7 triệu euro (khoảng 95 tỷ đồng) phí chuyển nhượng và tiền lương gần 4 triệu euro/năm (khoảng 103 tỷ đồng/năm).

Người hâm mộ Indonesia phản ứng trái chiều trước thông tin từ Chủ tịch Raffi Ahma. Họ vui mừng khi nghe tin về Ozil, nhưng cũng lo lắng đây chỉ là một chiêu trò truyền thông.

Mesut Ozil là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thập kỷ 2010-2019. Anh được mệnh danh như "vua kiến tạo" với hàng loạt màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Real Madrid và Arsenal. Đỉnh cao sự nghiệp của Ozil là chức vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức.

NÓNG: Đội bóng Indonesia tuyên bố đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch World Cup Mesut Ozil - Ảnh 1.

Mesut Ozil cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014

Tuy nhiên, những rắc rối bên ngoài sân cỏ khiến Ozil phải chia tay Pháo thủ và chính thức chuyển đến Fenerbahce vào đầu năm 2021. Mùa giải này, anh đang có phong độ cao với 8 bàn thắng sau 20 trận.

Trước khi ông Raffi Ahmad công bố hợp đồng với Ozil, giải VĐQG Indonesia từng chứng kiến một số ngôi sao tầm cỡ đến thi đấu như Essien, Zokora hay Mohamed Sissoko.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-doi-bong-indonesia-tuyen-bo-dat-thoa-thuan-chieu-mo-nha-vo-d.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-doi-bong-indonesia-tuyen-bo-dat-thoa-thuan-chieu-mo-nha-vo-dich-world-cup-mesut-ozil-162221001165305771.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ozil , Indonesia , RANS Cilegon United