NÓNG: Bệnh viện K Trung ương tạm thời phong tỏa cả 3 cơ sở để, Thứ trưởng Bộ Y tế nói có 10 ca dương tính SARS-CoV-2
Thứ sáu, 07/05/2021 09:46

Sáng 7/5, Bệnh viện K Trung ương cơ sở Tân Triều đã dựng barie chắn và tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân do tình hình dịch Covid-19.

Tiếp tục cập nhật...

Sáng nay, nhiều người dân, người nhà bệnh nhân khi đến Bệnh viện K - cơ sở Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) đã bất ngờ khi thấy cổng bệnh viện bị chăng dây, dựng rào chắn barie cùng biển không cho vào.

Bên ngoài cổng lực lượng công an, dân phòng, bảo vệ của xã Tân Triều (Thanh Trì) đã có mặt tiến hành bảo vệ.

NÓNG: Bệnh viện K Trung ương tạm thời phong tỏa cả 3 cơ sở để, Thứ trưởng Bộ Y tế nói  có 10 ca dương tính SARS-CoV-2 - Ảnh 1.

Nhiều người dân đến khám nhưng được thông báo dừng tiếp nhận bệnh nhân

Bên ngoài cổng, một bảng với dòng chữ do tình hình dịch bệnh Covid-19 tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân đã được dựng.

Khi người nhà, người dân hỏi, lực lượng cảnh sát, bảo vệ ở đây cho biết, hiện tại bệnh viện không tiếp nhận người vào cho đến khi có thông báo mới.

Sáng 7/5, Giám đốc Bệnh viện K Lê Văn Quảng đã ký quyết định tạm thời phong tỏa các đơn vị gồm nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà bệnh nhân tại 3 cơ sở Bệnh viện K để phục vụ cho công tác chống dịch. Thời gian phong tỏa từ 5h30 ngày 7/5.

NÓNG: Bệnh viện K Trung ương tạm thời phong tỏa cả 3 cơ sở để, Thứ trưởng Bộ Y tế nói  có 10 ca dương tính SARS-CoV-2 - Ảnh 2.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện K Trung ương xác nhận, bệnh viện đang tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân, tuy nhiên, vị này không nói rõ lý do. Lãnh đạo Bệnh viện cho hay, đang chuẩn bị tiếp lãnh đạo Bộ Y tế và lãnh đạo UBND TP Hà Nội xuống kiểm tra.

8h50 phút Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh dẫn đầu đoàn của UBND TP Hà Nội đã có mặt tại bệnh viện K Trung ương cơ sở Tân Triều để kiểm tra.

Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh nêu rõ, phải thực hiện phong tỏa nội bất xuất, ngoại bất nhập và phải tăng cường các chốt bên ngoài để đảm bảo phong tỏa nghiêm ngặt tại cơ sở Tân Triều. Ông Anh nói, địa bàn thủ đô rất đặc biệt nên phối hợp với Trung ương truy vết thần tốc, khoanh vùng kịp thời.

Trao đổi tại đây, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho biết, ngay từ 5h sáng nghe báo cáo về trường hợp dương tính ở Khoa Nội Gan Mật Bệnh viện K đã yêu cầu bệnh viện đóng cửa ngay và truy vết khẩn trương các trường hợp F1, F2.

Trong đó, theo ông Thuấn, qua điều tra, xác định, có 1 bệnh nhân điều trị 1 tháng tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương về đã lây cho 5 bệnh nhân khác và 4 người nhà

NÓNG: Bệnh viện K Trung ương tạm thời phong tỏa cả 3 cơ sở để, Thứ trưởng Bộ Y tế nói  có 10 ca dương tính SARS-CoV-2 - Ảnh 3.

Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh đi kiểm tra

NÓNG: Bệnh viện K Trung ương tạm thời phong tỏa cả 3 cơ sở để, Thứ trưởng Bộ Y tế nói  có 10 ca dương tính SARS-CoV-2 - Ảnh 4.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-benh-vien-k-trung-uong-tam-thoi-phong-toa-ca-3-co-so-de-thu-truon.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-benh-vien-k-trung-uong-tam-thoi-phong-toa-ca-3-co-so-de-thu-truong-bo-y-te-noi-co-10-ca-duong-tinh-sars-cov-2-161210705082533825.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bệnh viện K Trung ương cơ sở Tân Triều , Covid-19