NÓNG: Ashley Cole bị cướp khống chế, cướp đi nhiều đồ trang sức giá trị
Thứ tư, 01/04/2020 10:02

Cựu sao Chelsea đã trải qua một trải nghiệm cực kì tồi tệ khi bị lũ cướp đột nhập vào nhà, trói lên ghế và cướp nhiều tài sản giá trị.

Trên thực tế, Ashley Cole đã bị cướp từ ngày 21/1 vào lúc 09h45. Tuy nhiên, cảnh sát muốn giữ kín thông tin này để phục vụ công tác điều tra, nên bây giờ mọi chuyện mới lộ ra trên The Sun.

Một nguồn tin cho biết: "Đấy là một trải nghiệm kinh hoàng. Những tên cướp có vẻ chuyên nghiệp và biết chính xác chúng cần làm gì. Chúng chắc chắn đã nhằm vào Ashley Cole từ lâu rồi".

NÓNG: Ashley Cole bị cướp khống chế, cướp đi nhiều đồ trang sức giá trị - Ảnh 1.

Ngôi nhà mới bị cướp của Ashley Cole.

Cole hiện là một BLV truyền hình và huấn luyện đội trẻ của Chelsea. Anh được cho là đã run rẩy trước sự cố đầy nguy hiểm này, dù không chịu ảnh hưởng nào lớn về sức khỏe.

Một người hàng xóm của Cole cho biết: "Cảnh sát rất nghiêm túc trong việc điều tra vụ án và an ninh được đặt lên cao. Ngôi nhà của Cole thuộc loại sang nhất khu này, trông rất hiện đại và an toàn nên dù là nhóm nào đã thực hiện vụ cướp, chắc hẳn chúng đã theo dõi rất kĩ.

Những ai biết Cole đều hiểu anh ấy được bảo vệ kĩ để đảm bảo sự riêng tư. Vì thế, vụ cướp này thật sự khiến chúng tôi chấn động. Cảnh sát không nói tên Cole khi thẩm vấn chúng tôi, nhưng mọi người đều hiểu là anh ấy đã bị lũ cướp nhắm vào. Thật đáng sợ".

NÓNG: Ashley Cole bị cướp khống chế, cướp đi nhiều đồ trang sức giá trị - Ảnh 2.

Cole hiện sống cùng cô bạn gái Sharon Canu và 2 con.

Hiện cư dân ở nơi Ashley Cole sống vẫn đang vô cùng hoảng sợ vì không biết liệu lũ cướp có tấn công tiếp hay không. Một vài nguồn tin cho rằng, đầu lĩnh của lũ cướp là kẻ có biệt danh "Người gác đêm". Tên cướp táo tợn này được cho là đã thực hiện 12 phi vụ nhắm vào các nhà giàu có, cướp đi gần 10 triệu bảng.

Về phần Ashley Cole, hiện anh đang chung sống với cô người mẫu Italia trẻ xinh đẹp Sharon Canu cùng 2 con. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với cựu hậu vệ người Anh.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/nong-ashley-cole-bi-cuop-khong-che-cuop-di-nhieu-do-trang-suc-gia-tri-82020148.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/nong-ashley-cole-bi-cuop-khong-che-cuop-di-nhieu-do-trang-suc-gia-tri-82020148371106.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ashley Cole , cướp tài sản , tin thể thao