Nỗi đau người đàn ông cùng lúc mất cả 2 đứa con dưới hố chôn cột điện: 'Vợ chồng tôi đã mất tất cả, cuộc đời này chẳng còn ý nghĩa gì'
Thứ hai, 08/03/2021 14:50

Anh Trần Tiến Công (40 tuổi, ở thôn Hữu Nghĩa, xã Xuân Lộc, huyện Hậu Lộc) – dường như không thể đứng vững trước sự việc 2 đứa con cùng lúc đuối nước tử vong dưới hố chôn cột điện.

Bố vừa nhập viện thì nghe tin dữ

Chiều 7/3, thi hài 2 cháu nhỏ (bé trai 7 tuổi, bé gái 4 tuổi) đã được người dân lo xong hậu sự, nhưng những tiếng khóc than đầy ai oán, bi thương vẫn bao trùm ngôi nhà cấp 4 trong khói hương nghi ngút.

Ngồi co ro tại một góc nhà, anh Trần Tiến Công đã không thể nói liền mạch câu chuyện, vì đã kiệt sức sau hơn 1 ngày bi thảm, còn chị Nguyễn Thị Lý, mẹ của hai bé đang nằm vật vã, khóc ngất như người vô hồn trên giường, luôn phải có những người thân bên cạnh canh chừng.

Chia sẻ với PV, anh Công cho biết, cả hai vợ chồng anh đều mang bệnh (dạ dày) thường xuyên phải nằm viện chữa trị. Trước hôm xảy ra sự việc, anh Công đi khám ở bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bác sĩ yêu cầu nhập viện, vì không mang theo giấy tờ và tiền cũng không có nên sau khi làm thủ tục thì anh Công xin về nhà để lo thu xếp cho ngày hôm sau.

"Sáng hôm sau, tôi vừa mới nhập viện, bác sĩ chuẩn bị tiêm thì nhận được điện thoại như vậy", anh Công nói trong sự xót xa.

Người đàn ông trẻ tuổi nhưng già dặn vì lam lũ vất vả cho biết thêm, bản thân làm thợ hàn xì sắt thép lấy công theo ngày, còn vợ làm công nhân tại một công ty ở địa phương. Cả hai đều có thu nhập không ổn định, nhưng anh chị chấp nhận tất cả mọi khó khăn, gian khổ dồn hết cho 2 đứa con ngoan.

"Bây giờ, hai đứa mất cả, vợ chồng tôi cũng mất tất cả, cuộc đời này chẳng còn ý nghĩa gì", anh Công buồn bã.

30 phút và sự mất mát quá lớn

Trước đó, ông Trần Tiến Luật (73 tuổi – ông nội 2 nạn nhân) cho biết, sáng hôm xảy ra sự việc, các cháu của ông vẫn ở nhà chơi cùng những đứa trẻ (là anh em họ của chúng), chỉ trong khoảng 30 phút các cháu loanh quanh đâu đó, rồi bất ngờ, gia đình phải nhận tin đau lòng. Hai đứa cháu nội đuối nước là những đứa con duy nhất của vợ chồng con trai ông Luật, nay đã ra đi mãi mãi.

Anh Công đau xót nói về sự việc

Anh Công đau xót nói về sự việc

Theo ông Luật, buổi sáng mẹ cháu đi làm ở công ty như mọi ngày, còn bố của hai cháu phải đi bệnh viện. Thời điểm xảy ra sự việc ở gia đình còn một số cháu nhỏ khác, ông Luật chỉ nhớ trước đó bé trai 7 tuổi (nạn nhân) có rủ thêm một cháu nhỏ khác cùng ra ngoài đầu ngõ, sau đó cháu này quay về thì liền rủ thêm em gái 4 tuổi.

Ông Luật cho biết thêm, chỉ khoảng 400 mét và trong khoảng 30 phút thì mọi chuyện đau lòng đã xảy ra.

Điều đáng nói, nơi xảy ra sự việc là chiếc hố chôn cột điện sâu khoảng 1,5 mét đầy nước vẫn đang dở dang từ nhiều tháng nay mà không hề được phủ kín vật liệu.

"Người dân ở đây từng bức xúc phản đối đơn vị thi công, vì để như vậy sẽ ảnh hưởng đến an toàn cho người dân, kể cả gia súc, gia cầm. Thế nhưng, phía đơn vị thi công vẫn không hoàn thiện", ông Luật bức xúc.

Chiếc hố sâu khoảng 1,5 mét

Chiếc hố sâu khoảng 1,5 mét

chỉ được rào lại khi sự việc đã xảy ra

chỉ được rào lại khi sự việc đã xảy ra

Con đường từ nhà cháu bé

Con đường từ nhà cháu bé

Đi qua 3 trụ điện tương tự

Đi qua 3 trụ điện tương tự (tất cả đều không được rào chắn)

Cha của 2 đứa trẻ đuối nước dưới hố chôn cột điện ở Thanh Hóa:

Các ban ngành và người thân đến hỏi thăm

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-dau-nguoi-dan-ong-cung-luc-mat-ca-2-dua-con-duoi-ho-chon-c.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-dau-nguoi-dan-ong-cung-luc-mat-ca-2-dua-con-duoi-ho-chon-cot-dien-vo-chong-toi-da-mat-tat-ca-cuoc-doi-nay-chang-con-y-nghia-gi-162210803110612456.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 2 trẻ chết đuối , hố chôn cột điện , Thanh Hóa