Những thực phẩm giúp thai nhi cứng cáp, thông minh từ trong bụng mẹ
Thứ hai, 06/07/2020 15:48

4 thực phẩm dưới đây giúp cho em bé bổ sung dưỡng chất, cao lớn và thông minh hơn sau khi chào đời.

Thực phẩm giàu omega 3

Khi mẹ bầu thường xuyên ăn những thực phẩm giàu omega 3 thường có trong cá hồi, cá thu, dầu cá, óc chó, hướng dương,.. đều rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Đồng thời, những thực phẩm này sẽ giúp thai nhi khỏe mạnh hơn rất nhiều tăng sức đề kháng và thông minh từ trong trứng nước. Nhưng mẹ bầu không nên ăn quá nhiều cá, mỗi tuần chỉ cần ăn 300g cá và chú ý hạn chế ăn các loại cá sống để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.

Rau lá xanh

Trong thành phần rau lá xanh chứa chất axit folic là dưỡng chất cực kỳ quan trọng trong sự hình thành mô não của thai nhi toàn diện. Ngoài ra, mẹ bầu cần bổ sung trong các giai đoạn trước giúp cho con thông minh khỏe mạnh.

Thực phẩm giúp thai nhi khỏe mạnh từ trong trứng nước

Thực phẩm giúp thai nhi khỏe mạnh từ trong trứng nước

Đặc biệt chất axit folic giúp trẻ không bị dị tật bẩm sinh vô cùng hiệu quả. Giúp cho thai nhi phòng ngừa dị tật về môi, tim, ống tiểu và chân tay ở thai nhi.

Thịt bò, thịt đỏ

Khi mẹ bầu thường xuyên ăn thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn, hay gan lợn… sẽ giúp bổ sung thêm sắt giúp cho con khỏe mạnh từ trong bụng và tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Ngoài ra, thực phẩm này còn giúp cho bé thông minh từ trong bụng mẹ tốt cho não bộ của thai nhi. Bên cạnh đó, thịt đỏ cũng giúp cho bé đủ chất dinh dưỡng khiến bé tăng cường tính kháng thể cho bé khi sinh ra giúp bé giảm hẳn ốm vặt, cảm cúm.

Thực phẩm giúp thai nhi thông minh từ trong bụng mẹ

Thực phẩm giúp thai nhi thông minh từ trong bụng mẹ

Trứng

Khi mẹ bầu ăn trứng bổ sung đủ protein, khoáng chất, canxi… giúp cho bé có thể cao lớn thông minh từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, khi trẻ thường xuyên ăn trứng còn giúp cho bé luôn khỏe mạnh cứng cáp hơn nhiều.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-thuc-pham-giup-thai-nhi-cung-cap-thong-minh-tu-trong-bung-me-searc.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-thuc-pham-giup-thai-nhi-cung-cap-thong-minh-tu-trong-bung-me-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thực phẩm tốt cho thai nhi , bà bầu , sức khỏe thai nhi