Lọc nước sinh hoạt - Đi tìm giải pháp xử lý cho nước sinh hoạt ô nhiễm
Thứ năm, 13/08/2020 17:34

Máy lọc nước đang trở thành thiết bị thiết yếu trong nhiều gia đình Việt khi mà các vấn nạn về nước sinh hoạt đang ngày càng nghiêm trọng.

Có thể nói đây là nhu cầu thiết thực khi tình trạng ô nhiễm nước liên tục xảy ra được các báo đài đưa tin liên tục như, tình trạng nước có màu đục, nước có cặn đen, nước nhiễm asen, nước có ký sinh trùng hay mới đây là tình trạng nguồn nước nhiễm dầu. Vậy đâu là giải pháp xử lý nước sinh hoạt được nhiều hộ dân tin tưởng chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Những lầm tưởng về lọc nước sinh hoạt không phải ai cũng biết

Trên thực tế, nhiều gia đình hiện nay khi tìm kiếm giải pháp cho nước sinh hoạt đó là đưa ra các tiêu chí lựa chọn máy lọc phải nhiều lõi mới an toàn. Tuy nhiên, thực chất những tiêu chí này không hoàn toàn được công nhận. Những tiêu chí lựa chọn máy lọc nước được các chuyên gia chỉ định không hề dựa trên số lõi mà chỉ dựa trên các công nghệ được phát triển. Các dòng máy lọc nước được sản xuất tại Mỹ, Đức, Hàn, Nhật,.. thường sẽ được áp dụng các công nghệ tiên tiến và các giải pháp lọc nước an toàn hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định rằng không phải máy lọc nước nào cũng đưa ra nguồn nước sạch giống nhau. Đối với từng công nghệ lọc nước sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Các dòng máy được trang bị công nghệ tiên tiến, tối ưu sẽ khắc phục được tối đa các nhược điểm mà các dòng máy thông thường mắc phải.

Khá nhiều người bị lầm tưởng rằng máy lọc nước “nhất định" phải có nước thải. Hiện nay phổ biến trên thị trường hiện nay là dòng máy RO - phù hợp với đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, đối với công nghệ này, chúng sẽ sinh ra một lượng nước thải nhất định, chiếm khoảng 30 - 40% lượng nước sạch được tạo ra. Để khắc phục điều này, nhiều công nghệ lọc nước sinh hoạt tiên tiến đã ra đời và giải quyết nhiều hạn chế của những vấn đề từ các loại bộ lọc cũ.

Ngoài ra, nhiều người còn có suy nghĩ chỉ cần nước uống sạch là an toàn, nhưng thực chất nguồn nước chúng ta sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày bị ô nhiễm khi tiếp súc với da hàng ngày cũng sẽ gây ra các bệnh về da nhẹ thì gây dị ứng, viêm da, ngứa ngáy… Nếu nguồn nước ô nhiễm các chất độc như asen khi tiếp xúc hàng ngày sẽ gây ra bệnh ung thư da. Bên cạnh đó nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm còn là nguyên nhân gây hỏng các thiết bị hiện đại trong gia đình như bình nóng lạnh, máy giặt, ấm đun nước, vòi nước…

Ecomax - Đem đến giải pháp toàn diện cho nguồn nước sinh hoạt

Một trong những giải pháp mang đến an toàn, hiệu quả - giải quyết được vấn đề gây hại cho người sử dụng mà còn hạn chế lãng phí nguồn tài nguyên nước, giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng đó là các hệ thống lọc nước sinh hoạt của Ecomax Water sử dụng công nghệ lọc áp lực của Mỹ. Có thể nói, khi nhắc đến những đơn vị dẫn đầu trong ngành cung cấp giải pháp cho nguồn nước sinh hoạt thì không thể bỏ qua Ecomax Water.

Ecomax Water được khách hàng tin tưởng bởi đây là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp lọc tổng sinh hoạt cao cấp chuyên xử lý triệt để kim loại nặng như sắt, asen, mangan, canxi, amoni… lọc trong khử mùi hôi tanh hiệu quả, chất lượng.

Tại đây các hệ thống lọc được sử dụng các loại vật liệu lọc chuẩn đảm bảo xử lý nước chuyên dụng như: than hoạt tính, mangan greensand, vật liệu xử lý sắt asen, hạt cation làm mềm nước, cát thạch anh… Sau khi nguồn nước được lọc qua hệ thống lọc, nước sẽ được loại bỏ hết hàm lượng tạp chất, cặn bẩn, cũng như độ đục, giảm mùi tạo ra nguồn nước trong và an toàn và đạt quy chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y Tế. Chính nhờ hiệu quả cao mà giá cả lại phải chăng nên các sản phẩm tại đây luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Đến với Ecomax Water, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi cũng như cung cấp đầy đủ thông tin về các hệ thống lọc. Nhằm đưa tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp, Ecomax Water cung cấp đa dạng các hệ thống lọc chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, tại Ecomax Water còn có những chính sách bảo hành cùng cam kết về chất lượng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ qua website hoặc hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại https://xulynuocgiengkhoan.com/.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Ecomax

Địa chỉ: 2A - 27/8/29 Đường Tây Mỗ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 00969.554.333

Email: ecomax8688@gmail.com

 

 

 

 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/loc-nuoc-sinh-hoat-di-tim-giai-phap-xu-ly-cho-nuoc-sinh-hoat-o-nhiem/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/loc-nuoc-sinh-hoat-di-tim-giai-phap-xu-ly-cho-nuoc-sinh-hoat-o-nhiem/

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nuoc sinh hoat , may loc nuoc