Những nàng hậu Việt sở hữu lượng follow đỉnh nhất trên Instagram
Thứ hai, 27/01/2020 17:09

Đoạt được chiếc vương miện cao quý cùng hoạt động showbiz chăm chỉ đã giúp cho những nàng hậu đạt được lượng follow cực khủng trên Instagram.

Hương Giang, Kỳ Duyên, Phạm Hương,… là những nàng hoa hậu luôn nhận được sự mến mộ của công chúng. Điều này không chỉ được minh chứng bằng những lần xuất hiện thu hút hàng ngàn fan hâm mộ đón chờ mà còn bởi lượng theo dõi cực khủng trên Instagram – một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới.

1.Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 – Hương Giang (Hương Giang Idol)

Với xuất phát điểm là một ca sĩ, Hương Giang Idol đã sớm nhận được sự yêu quý từ cộng đồng mạng vì sự cố gắng trong âm nhạc, thông minh trong cách giao tiếp, ứng xử và cả độ “lầy lội” khi tham gia các gameshow truyền hình. Quyết định dự thi Miss International Queen 2018 của Hương Giang là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi cô đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu cao quý.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-2959be

Trở về sau cuộc thi, cùng với các hoạt động tích cực cho cộng đồng LGBT, Hương Giang cũng chăm chỉ cho ra mắt các dự án âm nhạc với 3 sản phẩm đình đám lọt top 1 trending youtube là: “Anh đang ở đâu đấy anh”, “Em đã thấy anh cùng người ấy”, “Anh ta bỏ em rồi”. Đó chính là những yếu tố quan trọng giúp Instagram của Hương Giang đạt 2,6 triệu người theo dõi – 1 con số cực khủng.

3-150319

2. Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Dù vướng phải rất nhiều scandal sau khi đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là cái tên được rất nhiều người yêu quý, đặc biệt khi nàng hậu này chuyển hướng sang hoạt động thời trang. Với hướng đi “high-fashion” và sở hữu bộ sưu tập những món đồ hiệu lên đến cả trăm triệu, Kỳ Duyên đã dần khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang Việt Nam.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-6e2300

Hiện tại, Instagram của HH Việt Nam 2014 đã đạt con số 1,1 triệu người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ các bộ ảnh thời trang, cuộc sống đời thường và các hoạt động du lịch – trải nghiệm.

Sang trọng, đẳng cấp là những từ miêu tả về phong cách thời trang của Kỳ Duyên.

Sang trọng, đẳng cấp là những từ miêu tả về phong cách thời trang của Kỳ Duyên.

3. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương

Sở hữu lượng follow lên đến 1 triệu người, Phạm Hương – nàng “hoa hậu quốc dân” là cái tên chưa bao giờ hết “hot” của showbiz Việt. Đăng quang năm 2015, hành trình chinh phục ngôi vị cao quý của cô nàng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người hâm mộ. Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện, trở thành huấn luyện viên của The Face 2016,… đã giúp Phạm Hương giành được nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-2acd8d

Trên trang Instagram cá nhân, nàng hoa hậu không chỉ cập nhật cuộc sống vui vẻ tại Mỹ mà còn thường xuyên khoe ảnh con trai đầu lòng cực kỳ đáng yêu – bé Maximus. Hiện tại, con trai đầu lòng của Phạm Hương cũng có kênh Instagram riêng với 16 nghìn lượt theo dõi.

Phạm Hương đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Phạm Hương đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

4. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 – Minh Tú

Minh Tú là cái tên đầy bất ngờ khi có mặt trong danh sách những hoa hậu này, bởi từ trước đến nay, cô thường được biết đến với vai trò là một người mẫu trên sàn diễn thời trang. Trước khi đăng quang, Minh Tú đã từng đạt danh hiệu Á quân Asia’s Next Top Model 2017.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-f9d8bf

Hoạt động thời trang không ngừng nghỉ từ năm 2011 đến nay, với phong cách quyến rũ, nóng bỏng, Minh Tú nhận được 810 nghìn lượt follow trên Instagram. Bên cạnh đó, trở thành mentor của The Face 2017 và tham gia các gameshow, chương trình truyền hình thực tế như: “Giọng ải giọng ai”, “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019″,… cũng giúp tên tuổi của Minh Tú được phủ sóng rộng rãi.

Minh Tú không chỉ là một người mẫu, mà còn xuất sắc đạt HH Siêu quốc gia châu Á 2018.

Minh Tú không chỉ là một người mẫu, mà còn xuất sắc đạt HH Siêu quốc gia châu Á 2018.

5. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 – Trần Ngọc Lan Khuê

Lan Khuê hiện đang sở hữu 731 nghìn follow trên trang Instagram cá nhân. Trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, Lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, trở thành mentor suốt 2 mùa The Face 2016 và 2017 đã giúp cho hình ảnh của Lan Khuê được công chúng biết tới và dành rất nhiều tình cảm cho nàng hoa hậu này.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-e6d1e1

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì kết hôn và dành thời gian cho việc hạ sinh quý tử, mới đây, Lan Khuê đã quay trở lại sàn diễn thời trang trong bộ sưu tập của NTK Ivan Trần với thần thái còn đẳng cấp hơn xưa.

Lan Khuê đầy thần thái trong màn quay trở lại sàn diễn mới đây.

Lan Khuê đầy thần thái trong màn quay trở lại sàn diễn mới đây.

6. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê

Là nàng hoa hậu đạt thành tích cao nhất từ trước tới nay tại đấu trường nhan sắc quốc tế – top 5 chung cuộc HH Hoàn vũ Thế Giới 2018, H’Hen Niê xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ và theo dõi của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, đời sống giản dị, tấm lòng chân thànha và các hoạt động thiện nguyện thiết thực khiến công chúng càng thêm yêu quý cô hoa hậu người Ê–đê này.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-01683e

Instagram cá nhân của H’Hen Niê hiện sở hữu 635 nghìn người theo dõi, một con số khá lớn trong danh sách các người đẹp. Tại đây, Hen đăng tải những hình ảnh từ lộng lẫy nhất, lung linh nhất khi xuất hiện trong các sự kiện lớn cho đến những hình ảnh cuộc sống đời thường bình dị.

H’Hen Niê đầy cảm xúc trong màn final walk tại HH Hoàn vũ Việt Nam 2019.

H’Hen Niê đầy cảm xúc trong màn final walk tại HH Hoàn vũ Việt Nam 2019.

7. Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số những nàng hậu sở hữu lượng follow khủng trên Instagram. Đăng quang ngôi vị năm 2016, tuy không có quá nhiều hoạt động nổi bật trong giới showbiz, nhưng những lần xuất hiện trong các sự kiện thời trang, Mỹ Linh luôn dành trọn spotlight vì gương mặt phúc hậu, nụ cười toả sáng.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-4ee162

Bên cạnh đó, với hành trình “Thắp sáng mặt trời – Cõng điện lên bản”, Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi HH Thế giới 2017. Từ dự án này, lòng nhân ái của Mỹ Linh đã lan toả khắp cộng đồng, giúp cô nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Hiện tại, Instagram của cô nàng đạt 473 nghìn người theo dõi.

nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-huong-giang-khong-co-doi-thu-941203

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-nang-hau-viet-so-huu-luong-follow-dinh-nhat-tren-instagram-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoa hậu việt nam , hương giang , kỳ duyên , h'hen niê