Những loại đồ uống 'đại bổ' vừa giúp mẹ bầu đẹp da, con sinh ra đủ cân nặng 'thông minh vượt trội'
Thứ tư, 19/08/2020 07:50

Dưới đây là những loại đồ uống "đại bổ" vừa giúp mẹ bầu đẹp da, con sinh ra đủ cân nặng "thông minh vượt trội". Chị em nên tham khảo.

Nước ép cà rốt

me bau uong 3

Cà rốt là loại rau củ giàu beta carotene bậc nhất. Theo khoa học, beta carotene khi được tiếp nào cơ thể sẽ chuyển hóa thành Vitamin A, B, E và các khoáng chất khác, rất tốt cho cơ thể, gia tăng sức đề kháng cho mẹ bầu. Không chỉ vậy, hàm lượng vitamin A trong cà rốt còn góp phần giúp trẻ sau khi sinh ra tăng cường thị cực, phát triển chiều cao, da dẻ hồng hào.

Nước cam

Mỗi ngày, mẹ bầu chỉ cần uống nửa cốc nước cam đã nạp đủ cho cơ thể hàm lượng vitamin C cần thiết và 15 % nhu cầu canxi mỗi ngày. Theo khoa học, cam là một trong những loại quả vitamin C bậc nhất và còn có vitamin A, canxi, chất xơ... giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương hay gặp phải trong thai kỳ, mang đến một làn da mịn màng, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, cam còn chứa vitamin B9 (axit folic) giúp ngăn chặn tình trạng dị tật thai nhi hiệu quả ở trẻ. 

Nước hạt chia

me bau uong 4

Hạt chia là một thực phẩm dinh dưỡng chứa đồng, kẽm, niacin, canxi, magie, sắt và phốt pho - rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ về chiều cao, thị lực lẫn trí tuệ. Với mẹ bầu, nước hạt chia còn giúp ngăn chặn tình trạng mất nước, tăng cường dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh. Mẹ bầu chỉ cần ngâm vài hạt chia trong nước và uống là được.

Sữa

Sữa là một thức uống quen thuộc và không thể thiếu với mẹ bầu trong thai kỳ với hoạt chất dinh dưỡng: protein, vitamin và canxi. Mẹ bầu có thể uống sữa đậu nành, sữa gạo, sữa hạnh nhân, sữa yến mạch 1 tiếng sau khi ăn vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất. 

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-loai-do-uong-dai-bo-vua-giup-me-bau-dep-da-con-sinh-ra-du-can-nang.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-loai-do-uong-dai-bo-vua-giup-me-bau-dep-da-con-sinh-ra-du-can-nang-thong-minh-vuot-troi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: những loại đồ uống tốt cho mẹ , chăm con đúng cách , lưu ý khi chăm con