Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá!
Chủ nhật, 27/12/2020 16:37

Đây đều là những cô nàng xinh xắn với năng lượng vô cùng tích cực.

Năm 2020 cũng là một năm bùng nổ của GenZ. Ở vị trí những người trẻ trung, sáng tạo và cực kì cá tính, họ đã thể hiện tinh thần lạc quan, nhanh chóng thích nghi với những thay đổi và nỗ lực để tỏa sáng, truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Đó là lý do tại Rising Genz - hạng mục mới toanh của WeChoice Awards 2020 cùng sự đồng hành của nhãn hàng Asus, lần đầu tiên xuất hiện để chào đón các gương mặt Hot GenZ thế hệ mới lập tức nhận được rất nhiều đề cử của khán giả. Họ là những nhân vật mà nếu theo dõi, bạn sẽ có thêm bao nhiêu niềm cảm hứng để chăm chút cho bản thân và không ngừng trải nghiệm những điều mới mẻ.

Cùng xem đâu là những gái xinh GenZ mà bạn nhất định phải follow nhé!

Hồng Khanh

Hồng Khanh - con gái út của NSƯT Chiều Xuân từng được khán giả biết tới lần đầu tiên qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Bẵng đi một thời gian, Hồng Khanh hiện tiếp tục lọt vào tầm chú ý của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp vượt trội. Cô bạn 17 tuổi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng phong cách rất on trend, khi thì mong manh như nàng thơ, lúc lại rất hiện đại, cá tính.

Năm nay, Hồng Khanh đã cho ra mắt MV Thơm. Cả phong cách và cá tính của cô bạn đều được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá!

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá! - 1

Lan Thy

Lan Thy (sinh năm 1998) được kì vọng là nàng thơ mới của điện ảnh Việt. Sắp tới, Lan Thy sẽ xuất hiện trong bộ phim Em và Trịnh. Đặc biệt, vai diễn mà Lan Thy đảm nhận là Bích Diễm - người đẹp trong bài Diễm Xưa nổi tiếng.

Trước khi được biết đến rộng rãi với vai diễn này, Lan Thy đã là gương mặt quen thuộc trong giới mẫu lookbook Sài thành. Cô nàng gần như được thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc của bà nội, từ gương mặt thanh tú với đôi mắt cười, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn đến mái tóc đen dài chuẩn nét đẹp Á Đông.

Ngoài ra, Lan Thy còn tham gia đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng nổi tiếng và MV ca nhạc như Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện của Miu Lê.

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá! - 2

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá! - 3

Tlinh

Tlinh (tên thật: Nguyễn Thảo Linh, sinh năm 2000) là gái xinh GenZ rất được yêu mến tại Rap Việt. Sau những gì thể hiện tại chương trình, nhiều khán giả cũng đồng tình với Suboi, công nhận rằng Tlinh là "Young Queen of Rap" (tạm dịch: Nữ hoàng Rap thế hệ mới).

Với hình ảnh chất lừ hiện tại, cô nàng đang là ngôi sao sáng cực đắt show sau Rap Việt.

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá! - 4

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá! - 5

Lọ Lem

Lọ Lem (tên thật: Mai Thảo Linh, sinh năm 2005) - cô con gái lớn của MC Quyền Linh được đông đảo cư dân mạng ca ngợi về nhan sắc rất có tố chất. Những danh xưng như "công chúa", "Hoa hậu tương lai",... thậm chí là "tiểu Trương Bá Chi" đều được ưu ái dành cho Lọ Lem.

Ở tuổi 15, Lọ Lem đã ra dáng một thiếu nữ dịu dàng, nữ tính, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, con gái MC Quyền Linh còn có vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng chiều cao ấn tượng, khiến mọi người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá! - 6

Những gái xinh GenZ hot nhất năm 2020: Không follow mà ngắm mỗi ngày thì phí quá! - 7

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-gai-xinh-genz-hot-nhat-nam-2020-khong-follow-ma-ngam-moi.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-gai-xinh-genz-hot-nhat-nam-2020-khong-follow-ma-ngam-moi-ngay-thi-phi-qua-162202612210032049.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: gái xinh GenZ , Lọ Lem , con gái Quyền Linh