Những đứa trẻ trong ca sinh 7 từng gây chấn động thế giới 22 năm trước giờ ra sao?
Thứ ba, 23/07/2019 08:13

Việc 7 đứa trẻ sống sót chào đời đã là một kỳ tích. Nhưng nhìn hình ảnh hiện tại của gia đình này, bạn phải khẳng định rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong cuộc đời này.

Vào ngày 19/11/1997, gia đình chị Bobbi và Kenny McCaughey sống tại thành phố Des Moines, bang Iowa, Mỹ, đã chào đón 7 đứa con cùng lúc, lập kỷ lục là ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới sống sót sau khi sinh. 7 đứa trẻ bao gồm 4 trai và 3 gái, nặng từ gần 1 kg đến gần 2 kg. Đó có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời chị Bobbi và anh Kenny, đồng thời cũng là thử thách của họ.

Ca sinh đi vào lịch sử

Trước đó, chị Bobbi và anh Kenny đã có một cô con gái tên là Mikayla. Tuy nhiên vì Bobbi có nhiều vấn đề về tuyến yên từ lúc sinh ra, khiến cơ thể chị không thể sản xuất đủ hormone để kích thích rụng trứng. Những tưởng sẽ không thể có con được nữa nhưng cơ hội đã đến với Bobbi khi chị được tiêm một loại thuốc sinh sản có tên Metrodi.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 1

Cặp vợ chồng chị Bobbi và anh Kenny McCaughey.

Ngày biết tin mình đã thụ thai, Bobbi và Kenny mừng rỡ rơi nước mắt nhưng cặp vợ chồng còn sốc hơn nữa khi biết rằng mình đang mang thai 7 đứa trẻ cùng lúc. Đó là điều vô cùng hiếm trong lịch sử y học thế giới. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con, bác sĩ đã khuyên chị Bobbi nên chọn lọc để bỏ bớt bào thai. Sau một thời gian suy nghĩ, cặp vợ chồng quyết định giữ lại cả 7, giao tính mạng mình cho số phận.

Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với gia đình họ. 7 đứa trẻ đều sống sót khi chào đời nhờ phương pháp mổ. Do biến chứng của đa thai, một trong số 7 đứa con bị bệnh bại não. Tổng thống nước Mỹ khi ấy là ông Bill Clinton đã đích thân gọi điện tới gia đình chị Bobbi để chúc mừng. Cặp vợ chồng cũng vinh dự được xuất hiện trong chương trình truyền hình của MC Oprah Winfrey.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 3

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 4

Ca sinh 7 gây chấn động nước Mỹ và thế giới.

Sau đó, gia đình chị Bobbi đã nhận được rất nhiều sự quyên góp hào phóng từ rất nhiều người. Họ nhận được một ngôi nhà rộng 5.500 m2, một chiếc xe tải, một năm ăn bánh mì phô mai miễn phí, hai năm sử dụng bỉm miễn phí. Ngoài ra, gia đình chị Bobbi còn được miễn phí đi du lịch tới Disneyland và Majorca.

Cuộc sống bất ngờ sau 22 năm

22 năm trôi qua, giờ đây, Kenny Jr., Kelsey, Natalie, Brandon, Alexis, Nathan và Joel đều đã có cuộc sống của riêng mình, đi theo những con đường riêng nhưng có một điều không hề thay đổi, đó là tình cảm gia đình và anh em mà họ dành cho nhau. Cả 7 người luôn ở bên nhau trong những giờ khắc quan trọng nhất, giúp đỡ nhau làm mọi việc trong cuộc sống và trân trọng gia đình mình.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 5

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 6

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 7

7 đứa trẻ cùng trưởng thành bên nhau.

Cả 7 đứa con của chị Bobbi đều đã tốt nghiệp trường trung học Carliste ở bang Iowa. Ngày 19/11/2018, 7 cô cậu thanh niên đã ngồi lại bên nhau để cùng tổ chức sinh nhật lần thứ 21.

"Hiện giờ, tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều đã trở nên độc lập và tự tìm thấy những khả năng khác nhau của bản thân mình", chị Kelsey chia sẻ.

Kelsey là em bé nhỏ nhất, chỉ nặng 1 kg. Cùng với Natalie, Nathan, Joel và Alexis, Kelsey hiện đang theo học tại Đại học Hannibal-LaGrange. Chuyên ngành của cô là quan hệ công chúng. Natalie thì theo học khoa học thể dục và muốn trở thành giảng viên trong tương lai. Natalie đã có bạn trai và dự định sẽ kết hôn trong năm 2019.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 8

Ngày tốt nghiệp trung học của 7 anh chị em.

Nathan và Joel đang học chuyên ngành hệ thống thông tin máy tính. Trong khi đó, Alexis mặc dù bị bại não nhưng vẫn cố gắng học tập và đang theo đuổi ngành giáo dục mầm non.

Một người con nữa là Brandon hiện đang gia nhập quân đội. Anh đang sống trong giấc mơ của mình, được phục vụ cho quân đội Mỹ và đang đóng quân tại nước ngoài. Brandon cũng dự định sẽ kết hôn với bạn gái sau khi về nước.

Người con cuối cùng là Kenny Jr. hiện vẫn đang sống cùng gia đình tại bang Iowa. Anh đang làm việc trong một công ty sau khi hoàn thành việc học chuyên ngành xây dựng tại trường cao đẳng cộng đồng khu vực Des Moines.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 9

Kenny và Alexis.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 10

Kelsey và Natalie.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 11

Nathan và Brandon.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 12

Cuối cùng là Joel.

Việc phải đi trên những con đường riêng biệt sau khi lớn lên là một cú sốc lớn đối với 7 anh em. Họ đã rất khó khăn khi phải rời xa bố mẹ mình, rời xa anh chị em ruột để tới những chân trời mới, thực hiện ước mơ của mình. Mặc dù vậy, tất cả đều tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ những người mới, trong một môi trường mới.

Ông Kenny, bố của 7 đứa trẻ, hiện giờ đang vô cùng tự hào khi những đứa con của mình đã trưởng thành. Ông Kenny tin rằng mình đã trao cho các con những giá trị đúng đắn và dạy cho chúng giá trị quan trọng của công việc. Cả Bobbi và Kenny đều mong muốn các con của mình có thể tự kiếm ra tiền, tự đứng trên đôi chân của mình và thành công theo cách riêng của họ.

nhung dua tre trong ca sinh 7 tung gay chan dong the gioi 22 nam truoc gio ra sao? - 13

Bobbi và Kenny vô cùng tự hào về 7 đứa con của mình.

7 đứa con của Bobbi và Kenny luôn có sự kết nối rất mạnh mẽ về tinh thần. Họ động viên nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ mọi thứ với bố mẹ và anh chị em, cùng khóc cùng cười và luôn coi nhau là những người quan trọng nhất trong cuộc đời.

"Chúng tôi không chỉ là anh chị em ruột, chúng tôi còn là những người bạn tốt nhất của nhau. Chúng tôi biết ơn khi có nhau bên cạnh. Chúng tôi thật sự biết ơn những gì chúng tôi đang có", Natalie chia sẻ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sinh 7 , chuyện lạ 4 phương , kỳ quặc