Những cô con gái nhà đại gia Việt: Đẹp như hoa, tài kinh doanh càng đáng nể
Thứ sáu, 05/03/2021 17:36

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, ái nữ của các đại gia Việt còn thể hiện được tài năng kinh doanh, lèo lái những doanh nghiệp có quy mô lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Lê Thị Hoàng Yến

Từ năm 2013, khi chưa đầy 30 tuổi, bà Lê Thị Hoàng Yến, ái nữ của đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản đã chính thức gánh trên vai trọng trách Tổng giám đốc của chuỗi khách sạn Mường Thanh.

Là chị cả trong số 3 người con của đại gia Lê Thanh Thản, trước khi quyết định trợ giúp cho gia đình, nối nghiệp kinh doanh của cha, bà Hoàng Yến đã có 7 năm tu nghiệp ở nước Anh, tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tài chính, đại học Brimingham.

Những cô con gái nhà đại gia Việt: Đẹp như hoa, tài kinh doanh càng đáng nể

Bà Lê Thị Hoàng Yến.

Lèo lái chuỗi khách sạn Mường Thanh, sau 7 năm, từ 13 khách sạn vào năm 2012, đến năm 2020, con số nâng lên 57 và trở thành chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Nam Á.

"Nếu có cơ hội thuận lợi, Campuchia, Myanmar, Australia và Mỹ sẽ là những thị trường tiếp theo mà Mường Thanh cân nhắc lựa chọn khi mở rộng phạm vi hoạt động", bà Hoàng Yến từng chia sẻ tham vọng.

Nữ CEO trẻ tuổi luôn coi trọng chính sách "cầu hiền", lấy con người làm trung tâm, coi con người là cốt lõi để điều hành, trao quyền và bồi dưỡng nhân lực của Mường Thanh.

Tài sắc vẹn toàn, bà Hoàng Yến luôn được giới bất động sản nhắc đến với không ít nhiều sự nể phục.

Trần Thị Quỳnh Ngọc

Cũng giống như con cái của nhiều đại gia Việt, thiên kim của một trong những tập đoàn bất động sản quyền lực bậc nhất - Nam Cường, Trần Thị Quỳnh Ngọc (1990) có đời tư khá kín đáo. Cô được truyền thông chú ý đến nhiều khi trở thành Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường ở tuổi 20.

8 năm tu nghiệp tại Anh ngành Địa lý Kinh tế, Quỳnh Ngọc từng chia sẻ với báo giới cô chưa từng nghĩ có ngày kế nghiệp cha, với công việc kinh doanh mà cô cho là quá khô khan.

Năm 2014, ở độ tuổi 20, cô được biết đến với vai trò Phó Chủ tịch của tập đoàn khi sở hữu 11,11% cổ phần – có giá trị gần 500 tỷ đồng.

Những cô con gái nhà đại gia Việt: Đẹp như hoa, tài kinh doanh càng đáng nể - 1

Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc.

"Đất cũng có linh hồn, và mình không thể làm điều gì hồ đồ với đất được", Quỳnh Ngọc từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn năm 2018.

Do đó, Nam Cường đi theo hướng phát triển bất động sản tận tâm, bền vững, để khách hàng khi bỏ tiền đầu tư vào một tài sản cả đời chắt chiu cho bản thân và con cái, thì phải cảm thấy đất đó tốt, an tâm là chủ đầu tư tận tâm, an tâm là nơi đó an toàn. Ở đó trẻ con có thể an tâm chạy nhảy, vui đùa với chân trần trên đất.

Nguyễn Ngọc Mỹ

Nguyễn Ngọc Mỹ là con gái thứ 2 của chủ tịch tập đoàn Alphanam. Cô du học ở Hoa Kỳ từ năm 14 tuổi, tốt nghiệp cử nhân kinh doanh tại Đại học Boston danh tiếng.

Trở về Việt Nam, Ngọc Mỹ tham gia công việc điều hành kinh doanh cùng gia đình với vai trò thành viên Hội đồng quản trị Alphanam Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Foodinco kiêm Giám đốc chi nhánh Alphanam Địa ốc Đà Nẵng.

Những cô con gái nhà đại gia Việt: Đẹp như hoa, tài kinh doanh càng đáng nể - 2

Nguyễn Ngọc Mỹ.

Năm 2017, Ngọc Mỹ có tên trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận của Forbes Việt Nam, cũng là người trẻ nhất trong danh sách này. Năm 2015, cô cũng xuất hiện ở danh sách 30 Under 30 khi mới 24 tuổi.

Không chỉ tài giỏi, Ngọc Mỹ còn có nhan sắc khiến nhiều người phải ấn tượng.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhung-co-con-gai-nha-dai-gia-viet-dep-nhu-hoa-tai-kinh-doanh-cang-dang.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhung-co-con-gai-nha-dai-gia-viet-dep-nhu-hoa-tai-kinh-doanh-cang-dang-ne-161210503110008759.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Con gái đại gia việt , Lê Thị Hoàng Yến