Nhìn vào người phụ nữ thấy có 4 nét tướng này “sát phu”, cả cuộc đời cô độc một mình
Thứ năm, 24/09/2020 08:44

Một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây đường tình duyên long đong lận đận, bảy nổi ba chìm.

Lông mày thưa và ngắn

Một người phụ nữ có tướng lông mày thưa vàng và ngắn. Đặc biệt, hai đầu và lông chân mày lớn ngang nhau thường long đong về đường tình duyên. Khi còn trẻ người này phải trải qua nhiều mối tình mà không nên duyên. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của người này thường không yên ổn, để đứt đoạn trải qua nhiều lần đò. Nếu không thì chồng cũng qua đời trước khiến họ cô độc một mình, ít khi được hưởng hạnh phúc viên mãn.

Đuôi mắt hình móc câu vểnh lên

Một người phụ nữ sở hữu tướng đuôi mắt hình móc câu, cong, vểnh, những người có tướng mắt này không trung thực, nên cuộc sống thường gặp nhiều điều sóng gió. Trong tính cách người phụ nữ tướng phụ nữ sát chồng.

Tướng phụ nữ khắc phu

Tướng phụ nữ khắc phu

Tính cách họ hung bạo thường thích lấn át người khác nên cuộc sống hôn nhân ít khi hạnh phúc. Nhưng người này cũng có tướng khắc chồng nên chồn họ thường “đoản thọ” hơn hoặc nửa đường đứt gánh tan đàn.

Tướng mũi hếch, khuyết hãm

Một người phụ nữ có tướng mũi hếch, tai khuyết hãm, mày thô thường là người chi tiêu hoang phí và sống ich kỷ nhỏ nhen. Đặc biệt, những người này trong đường tình duyên thường dễ gặp nhiều long đong lận đận chẳng nên cơm cháo gì.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ dễ gặp nhiều sóng gió, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã nên dễ ly tán. Bên cạnh đó, những người phụ nữ có số khắc phu nên chồng củ họ thường ra đi trước, khiến họ chịu cảnh cô độc khi về già.

Phụ nữ gò má cao thường long đong chuyện tình cảm

Phụ nữ gò má cao thường long đong chuyện tình cảm

Gò má cao, xương lưỡng quyền thô

Một người phụ nữ nếu sở hữu gò má cao thì trong dân gian người ta gọi là tướng sát chồng. Đặc biệt, nếu người phụ nữ đó có thêm phần xương lưỡng quyền vừa thô vừa lộ nổi cao và nhọn như chỏm núi, thì sớm muộn người chồng của họ cũng ra đi trước. Cuộc sống của người này thường trải qua nhiều sóng gió vất vả chẳng mấy khi được sung sướng, viên mãn.

Người phụ nữ sở hữu gò má cao thường là người có tính cách mạnh mẽ, ngang ngạch khi họ đã muốn làm gì thường làm việc bất chấp tất cả, người này cô độc, sống không có con cái, người thân khi về già.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-nguoi-phu-nu-thay-co-4-net-tuong-nay-sat-phu-ca-cuoc-doi-co-doc.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-nguoi-phu-nu-thay-co-4-net-tuong-nay-sat-phu-ca-cuoc-doi-co-doc-mot-minh-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tướng phụ nữ , tướng sát phu , nhân tướng học