Nhìn thấy điểm này trên bàn thờ hãy tìm cách khắc phục kẻo tai ương rơi xuống đầu, gia đình khốn đốn
Thứ hai, 18/01/2021 11:40

5 dấu hiệu trên bàn thờ dưới đây cảnh báo vận xui đang tìm tới với gia đình bạn cần phải hết sức thận trọng.

Tường khu vực bàn thờ bị nứt

Nếu bạn thấy tường sau lưng phía bàn thờ nhà mình bị nứt thì hãy thì cách khắc phục. Bởi đây chính là dấu hiệu trong nhà đang phạm long mạch. Trong thời gian tới bạn không nên làm ăn lớn, kẻo dễ bị lừa gạt mất mát tiền bạc. Đồng thời, trong thời gian này bạn nên thận trong kẻo công việc gặp tai ương, do kẻ xấu hãm hại khó lòng thăng quan tiến chức.

Bát hương đột nhiên bốc cháy

Khi bạn thấy đột nhiên bát hương bỗng nhiên bốc cháy dù không phải ngày giỗ chạp và không ai động chạm thắp hương thì đó chính là một điều cực kỳ phạm phong thủy.

Về mặt khoa học, điều này có thể do quê hương trước đó lửa tuy nhỏ nhưng vẫn đủ bén làm các chân hương bùng cháy. Nhưng khi nhìn thấy điều này bạn hết sức lưu ý trong thời gian tới không nên làm ăn lớn, tránh tranh cãi, thị phi và đi xa bởi dễ gặp họa thị phị, tai nạn xe cộ.

Phong thủy bàn thờ

Phong thủy bàn thờ

Tường sau khu vực bàn thờ bị nứt

Việc đồ cúng vị mốc, hỏng trong thời gian ngắn dù thời tiết ổn định, không quá nóng hay ẩm ướt là điều gia đình nên lưu ý. Theo quan niệm của người xưa, việc này có thể là biểu hiện cho sự không thành tâm của gia đình khi dâng đồ cúng lên thần linh, gia tiên.

Ảnh thờ bị rơi xuống

Nếu bạn thấy ảnh thờ trong nhà mình bị rơi xuống thì đó chính là một dấu hiệu gia đình bạn sắp gặp xui xẻo. Đây chính là một điều vô cùng đại kỵ, bởi sau một thời gian sử dụng các ốc vít bắt vào tường treo ảnh thờ đã bị lỏng lẻo, trên bàn thờ lại bày nhiều đồ nặng... làm bàn thờ bị rơi xuống.

Nếu gặp phải trường hợ này chủ nhà hãy thật bình tĩnh tìm cách dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kể thờ, tủ thờ để đảm bảo.

Bát hương bốc cháy cần thận trọng

Bát hương bốc cháy cần thận trọng

Mặt bàn thờ bị nghiêng chếch

Khi bạn thấy bàn thờ của nhà mình bị nghiêng chếch thì có thể do lỗi thiết kế, do chất liệu gỗ hoặc mối mọt khiến mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống đất. Hiện tượng này không chỉ gây nguy hiểm cho người trong nhà mà theo phong thủy, nó là dấu hiệu cảnh báo tình hình chi tiêu trong gia đình. Gia chủ cần phải cân đối chi tiêu một cách thận trọng làm ăn kinh doanh, sức khỏe kẻo dễ gặp tai ương bất ngờ.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhin-thay-diem-nay-tren-ban-tho-hay-tim-cach-khac-phuc-keo-tai-uong-roi-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhin-thay-diem-nay-tren-ban-tho-hay-tim-cach-khac-phuc-keo-tai-uong-roi-xuong-dau-gia-dinh-khon-don-search/?id=276567

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bàn thờ , dấu hiệu xui xẻo