Nhìn phong bì mừng cưới của hội bạn thân mà tôi choáng váng mặt mày
Thứ bảy, 10/04/2021 17:14

Thấy phong bì của hội bạn thân có vẻ dày hơn so với mọi người, tôi đã mừng thầm trong bụng. Nào ngờ mở ra, cả tôi và chồng đều choáng váng mặt mày.

Tôi có một hội bạn thân, gọi là tri kỉ. Chúng tôi chơi thân với nhau từ hồi đại học đến bây giờ nên chuyện vui buồn gì cũng chia sẻ với nhau. Một tuần chúng tôi gặp nhau một lần vào chiều thứ 7 và chuyện này đã được xem là "lệ làng". Mỗi lần gặp là đi ăn đi chơi thả ga, toàn đi mấy nhà hàng sang trọng. Với những người khác mà nói thì chuyện đi nhà hàng, dùng đồ hiệu là chuyện bình thường. Nhưng với tôi mà nói, đó là cả một vấn đề. Tôi không được giàu có như những người bạn của mình. Vì muốn tụ họp mà tôi phải chắt chiu, ăn uống tiết kiệm suốt cả tuần để "bung xõa" vào cuối tuần. Dù vậy, vẫn có những khi tôi không đủ chi trả phần của mình và nhóm bạn thay phiên nhau "gánh hộ" cho tôi.

Hôm qua là ngày cưới của tôi. Có lẽ tôi sẽ mãi nghĩ tốt về nhóm bạn của mình nếu như không có màn mở phong bì đi vào lịch sử. Trong nhóm, tôi lấy chồng đầu tiên nên cứ nghĩ nhóm bạn sẽ mừng cưới cho mình thật nhiều. Bởi chúng tôi đã chơi quá thân với nhau và bạn tôi đều giàu có. Nhìn phong bì mừng cưới to và dày hơn bình thường, tôi đã mừng thầm trong bụng. Nào ngờ khi mở phong bì, cả tôi và chồng đều sốc lên sốc xuống.

Nhìn phong bì mừng cưới của hội bạn thân mà tôi choáng váng mặt mày - Ảnh 1.

Tôi giận hội bạn thân của mình khủng khiếp, thật không ngờ họ lại "chơi xỏ" tôi một vố đau điếng như thế.
 (Ảnh minh họa)

Trong phong bì là những tờ bill mà chúng tôi đã đi ăn suốt 2 năm qua. Họ khoanh tròn vào những lần mà tôi không trả tiền được và ghi tên người trả tiền hộ phía dưới. Còn có một tờ giấy note ghi rằng: "Chúng tao mừng cưới mày nhiều nhất luôn rồi đấy nhé". Nhưng chẳng có đồng nào cả. Nếu tính ra thì mỗi người "gánh hộ" tôi tầm 2-3 triệu. Nhưng tiền nào ra tiền ấy, sao lại đánh đồng những lần đi ăn đi chơi với ngày cưới của tôi thành một?

Chồng tôi nhìn số bill ấy rồi bĩu môi bảo tôi nghèo mà đua đòi theo nhóm nhà giàu. Anh còn bảo nếu tôi không tránh xa đám bạn ấy, vẫn còn ăn chơi như thời con gái thì đừng trách anh hung dữ. Tôi hiểu ý chồng muốn nói là gì. Tôi giận hội bạn thân của mình khủng khiếp, thật không ngờ họ lại "chơi xỏ" tôi một vố đau điếng như thế. Tôi có nên nghe lời chồng cắt đứt với nhóm bạn thân không? Sợ cắt rồi, nhóm bạn lại bảo tôi là lấy chồng quên bạn.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-phong-bi-mung-cuoi-cua-hoi-ban-than-ma-toi-choang-vang-ma.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-phong-bi-mung-cuoi-cua-hoi-ban-than-ma-toi-choang-vang-mat-may-162211004162348622.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tâm sự phụ nữ , bạn thân , tâm sự gia đình