Nhiều người đàn ông và phụ nữ dễ thay lòng đổi dạ ở độ tuổi này, nguyên nhân vì sao bạn biết chưa?
Thứ sáu, 05/06/2020 21:38

Đối với người phụ nữ thì chỉ cần chồng yêu thương là đủ, họ chẳng cần cuộc sống xa hoa. Trong giai đoạn này, nếu vô tình gặp phải người đàn ông nào đó khiến trái tim họ lỡ nhịp thì họ sẵn sàng thay lòng đổi dạ.

Cả đàn ông và đàn bà đều vậy, khi mọi thứ đi theo quỹ đạo vốn có của nó như công việc ổn định, địa vị vững vàng, một cuộc sống ổn định thì chắc chắn tâm sinh lý của họ cũng thay đổi. Họ bắt đầu có những thói quen như cờ bạc, rượu chè, tiêu pha xả láng. Dù cho việc ngoại tình có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng theo nghiên cứu thì có những giai đoạn con người dễ thay lòng nhất.

1. Phụ nữ ở độ tuổi 30 - 35

Khi con cái bắt đầu đi học, phụ nữ có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và làm đẹp cho mình hơn. Ở tuổi này phụ nữ khá nhạy cảm, và đây cũng được xem là giai đoạn đàn ông lao vào lập nghiệp, cố gắng kiếm tiền. Họ bận bịu với công việc, mối quan hệ ngoài xã hội thế nên ít quan tâm người phụ nữ. Trong khi đó phụ nữ lại dễ tổn thương, họ không cảm nhận đủ tình cảm của người chồng và thế là việc sa ngã rất dễ xảy ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đối với người phụ nữ thì chỉ cần chồng yêu thương là đủ, họ chẳng cần cuộc sống xa hoa. Trong giai đoạn này, nếu vô tình gặp phải người đàn ông nào đó khiến trái tim họ lỡ nhịp thì họ sẵn sàng thay lòng đổi dạ.

Thế nên đàn ông đừng nghĩ phụ nữ sẽ thủy chung, không chạy theo cám dỗ. Một khi đã thay lòng đổi dạ thì phụ nữ cũng vô cùng tàn nhẫn.

2. Đàn ông ở tuổi 40 - 50

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Theo nghiên cứu thì đây được xem là giai đoạn mà con người chạm đáy hạnh phúc. Một khi bạn đời không đáp ứng được nhu cầu thì việc ngoại tình cũng là hiển nhiên. Đàn ông ở tuổi này sẽ cảm thấy hôn nhân nhàm chán, vợ con suốt thời gian qua chẳng có gì mới cả. Với những cám dỗ bên ngoài thì họ dễ sa ngã lắm.

Đàn ông chủ đủ tự tin, thoải mái khi gặp gỡ những cô gái có điều kiện. Thế nên khi ở tuổi 40 - 50 thì họ có tất cả, tiền bạc, sự nghiệp khiến các cô gái trẻ hấp dẫn. Thế nên đa số đàn ông không ngoại tình lúc xuân xanh mà chỉ sa ngã lúc đủ chín chắn.

Ngoài ra thì đây cũng là thời điểm đàn ông bắt đầu thay đổi tâm sinh lý, nếu vợ không đáp ứng được thì anh ta chắc chắn sẽ đi tìm một người khác. Biết chiều chuộng mình hơn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhieu-nguoi-dan-ong-va-phu-nu-de-thay-long-doi-da-o-do-tuoi-nay-nguyen-n.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhieu-nguoi-dan-ong-va-phu-nu-de-thay-long-doi-da-o-do-tuoi-nay-nguyen-nhan-vi-sao-ban-biet-chua-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đàn ông , phụ nữ , hạnh phúc , hôn nhân