Nhân chứng vụ xe buýt lao lên vỉa hè đâm chết người: Một người đứng ngay cạnh thoát chết, sợ 'mặt cắt không ra máu'
Thứ năm, 08/04/2021 15:26

"Lúc đó hơn 6h, tôi đang chờ khách gần đó thì nghe thấy tiếng va chạm lớn, quay mặt lại thì thấy chiếc xe lao đổ cây và lao lên vỉa hè. Khi tiến lại thì 1 người đàn ông đã tử vong. Một người đứng cạnh đó, sợ "mặt cắt không ra máu", anh Ph. kể lại vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường vụ tai nạn xe buýt đâm tử vong người đi bộ trên vỉa hè (trước cổng khu đô thị Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đến gần 11h ngày 8/4, lực lượng cứu hộ đã chuyển chiếc xe gây tai nạn khỏi hiện trường.

Kể lại vụ tai nạn kinh hoàng, anh Ph. (quê Phú Thọ, làm nghề lái xe ôm) bàng hoàng nói: "Lúc đó hơn 6h, tôi đang chờ khách gần đó thì nghe thấy tiếng va chạm lớn, quay mặt lại thì thấy chiếc xe lao đổ cây và lao lên vỉa hè. Khi tiến lại thì 1 người đàn ông đã tử vong".

Nhân chứng vụ xe buýt lao lên vỉa hè đâm chết người: Một người đứng ngay cạnh thoát chết, sợ 'mặt cắt không ra máu'

Chiếc xe trèo gần hết lên vỉa hè, gây tai nạn

Theo anh Ph. lúc xảy ra vụ tai nạn, ngoài nạn nhân, một người đàn ông khác cũng đi gần đó nhưng may mắn thoát nạn. "Mặt người đó sợ như "cắt không còn giọt máu"", anh Ph. vẫn run sợ kể lại.

Ngay sau đó người dân và lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Chỗ này xe búyt không được phép đi vào, không hiểu tại sao tài xế lại đi vào đây. Trên xe lúc đó cũng không có hành khách.

Thông tin thêm với chúng tôi, 1 bảo vệ xây dựng gần đó cho hay, chiếc xe đã ôm cua với tốc độ cao, sau đó lao lên vỉa hè. "Chiếc xe buýt cũng không chạy vào đây, vì phía trong là cổng vào khu đô thị", người này nói.

Nhân chứng vụ xe buýt lao lên vỉa hè đâm chết người: Một người đứng ngay cạnh thoát chết, sợ 'mặt cắt không ra máu' - 1

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ

Trước đó, thông tin với chúng tôi, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) cho biết, vào hồi 6h10 ngày 8/4, tại đường Phạm Văn Đồng (trước cổng khu đô thị Ciputra) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô buýt mang BSK 29B-145.55 của hãng xe bus Thăng Long Hà Nội với người người đi đường.

Tài xế điều khiển xe buýt là Phạm Văn Tường (SN 1973, trú Phú Xuyên, Hà Nội. Nạn nhân tử vong là Lương Xuân B. (SN 1990, quê Thái Bình).

Vị này cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra làm rõ.

Nhân chứng vụ xe buýt lao lên vỉa hè đâm chết người: Một người đứng ngay cạnh thoát chết, sợ 'mặt cắt không ra máu' - 2

Sau khoảng hơn 4 tiếng đồng hồ, chiếc xe buýt gây tai nạn đã được di chuyển khỏi hiện trường

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-chung-vu-xe-buyt-lao-len-via-he-dam-chet-nguoi-mot-nguoi-dung-nga.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-chung-vu-xe-buyt-lao-len-via-he-dam-chet-nguoi-mot-nguoi-dung-ngay-canh-thoat-chet-so-mat-cat-khong-ra-mau-161210804133314447.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: xe buýt đâm tử vong người đi bộ , tai nạn giao thông , tai nạn chết người