Nhã Phương tiết lộ đã phải trải qua cơn 'thập tử nhất sinh' vì bị băng huyết khi sinh con
Thứ năm, 14/01/2021 17:56

Theo lời bà xã Trường Giang, ca "vượt cạn" của cô không hề suôn sẻ, nhẹ nhàng như những bà mẹ khác.

Mới đây, Nhã Phương mở lòng chia sẻ với người hâm mộ về hành trình sinh nở con gái không hề suôn sẻ, nhẹ nhàng. Cô viết: "Hành trình từ lúc mang thai đến khi Ny chào đời đã cho Bi trải nghiệm quá nhiều cung bậc cảm xúc. Từ một cô gái mỏng manh yếu đuối, nhờ có Ny mà Bi trở thành một bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ và đầy gan lì. Bi đã từng trải qua đủ mọi nỗi đau khi sinh Ny, từ cơn đau đẻ đến căng tức sữa, co tử cung, rồi còn phải trải qua cơn thập tử nhất sinh vì bị băng huyết, nhưng có là gì khi nhìn thấy thiên thần nhỏ kế bên".

nha-phuong 2

Như bao bà mẹ khác, khi con qua đời, Nhã Phương không tránh khỏi sự lúng túng và những áp lực khi lần đầu làm mẹ.

"Đó là giây phút chán nản khi con ốm ho, khó thở vì nhiều đờm rãi, là những lúc bị stress vì con lười ăn, không tăng cân, rồi mệt mỏi khi phải tiếp nhận quá nhiều ý kiến từ người thân, bạn bè về cách chăm con...", bà xã Trường Giang chia sẻ. "Khoảng thời gian ấy khiến Bi luôn hoang mang với những câu hỏi, không biết đâu là đúng sai, và không chắc rằng liệu mình đã đưa ra những lựa chọn đúng đắn để trở thành người mẹ tốt", cô trải lòng.

Tuy nhiên, Nhã Phương may mắn khi có Trường Giang ở bên, luôn quan tâm và chia sẻ để vợ vượt qua những rào cản ấy.

nha-phuong 1

Trước đó, cô đã bật khóc nói về nỗi đau và trạng thái tâm lý của mình sau sinh, khiến công chúng hoang mang: ”Mọi người cứ bảo tôi than khổ nhưng không phải. Tôi chỉ nói về sự đau đớn sau khi sinh để mọi người thấy được, việc có một người chồng tốt sẽ giúp đỡ mình rất nhiều trong giai đoạn thay đổi tâm sinh lý đó. Từ đó, các cánh mày râu sẽ biết thương yêu vợ mình nhiều hơn. Về phía chồng tôi, anh ấy luôn ủng hộ tôi kinh doanh, làm những sản phẩm của riêng mình. Anh ấy luôn sắp xếp, hỗ trợ tôi dù ở nhà hay đi làm, phụ giúp tôi rất nhiều.

Tôi nói thật, gặp được một người đàn ông tốt nhưng chồng tôi khiến tôi giống như em bé vậy. Đôi khi tôi cảm thấy bản thân vô dụng vì được chồng cưng chiều nhiều quá. Tôi không muốn như vậy, tôi muốn mình là một phụ nữ tự chủ, chủ động trong tất cả công việc, cuộc sống của mình”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nha-phuong-tiet-lo-da-phai-trai-qua-con-thap-tu-nhat-sinh-vi-bi-bang-huy.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nha-phuong-tiet-lo-da-phai-trai-qua-con-thap-tu-nhat-sinh-vi-bi-bang-huyet-khi-sinh-con-search/?id=276379

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nhã Phương , Trường Giang , sao việt