Người phụ nữ tố 2 anh em họ hiếp dâm ở Phú Thọ bất ngờ rút đơn trình báo
Thứ tư, 15/07/2020 17:15

Chiều 15/7, thông tin từ Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, chị N.T.H. (SN 1988, trú Long Biên, Hà Nội) đã rút đơn trình báo việc bị 2 anh em họ xâm hại tình dục tại nhà riêng.

Chiều 15/7, đại diện Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết, đơn vị vừa quyết định đình chỉ giải quyết vụ chị N.T. H. (SN 1988, trú Long Biên, Hà Nội) tố cáo bị 2 anh em họ xâm hại tình dục tại nhà riêng.

“Trong quá trình giải quyết đơn tố giác, chị H. bất ngờ rút đơn. Căn cứ theo quy định của pháp luật, các cơ quan tiến hành tố tụng huyện Thanh Sơn đã ra quyết định đình chỉ giải quyết đơn tố giác”, nguồn tin cho hay.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành hủy bỏ biện pháp ngăn chặn đối với anh Hoàng Anh T. (SN 1988, ở xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn) và Đinh Tuấn A. (SN 1989, anh họ T., cùng trú tại địa phương).

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tố 2 anh em họ hiếp dâm ở Phú Thọ bất ngờ rút đơn trình báo

Hai nghi phạm được thả tự do vì người tố cáo rút đơn trình báo (ảnh minh hoạ). 

Theo tố cáo của chị H., trưa 5/7, chị đến nhà riêng của Hoàng Anh T. ở xã Tinh Nhuệ để ăn cơm. Cùng tham gia bữa ăn này còn có Đinh Tuấn A. và 1 người bạn của chị H.

Trong bữa ăn chị H. có uống rượu. Vì cảm thấy mệt nên chị này đứng dậy vào phòng nghỉ trước. Thấy chị H. nằm nghỉ trong phòng của con trai, T. đã nảy sinh ý định hãm hiếp chị.

Đáng chú ý, sau khi T. giở trò đồi bại xong với chị H. thì A. cũng có hành động tương tự. Căm phẫn trước hành động của 2 người đàn ông trên, chiều 5/7, chị H. đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn trình báo toàn bộ vụ việc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Sơn đã triệu tập 2 đối tượng đến trụ sở để làm việc sau đó tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra.

Theo cơ quan công an, bước đầu, cả hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau đó Công an huyện Thanh Sơn đã tiến hành trưng cầu giám định đối với nạn nhân để phục vụ điều tra...

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-to-2-anh-em-ho-hiep-dam-o-phu-tho-bat-ngo-rut-don-trinh-bao-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-to-2-anh-em-ho-hiep-dam-o-phu-tho-bat-ngo-rut-don-trinh-bao-a482457.html

Tag: Người phụ nữ tố 2 anh em họ hiếp dâm , tin pháp luật