Người phụ nữ 4 con mua ma túy pha nước chanh, bỏ vào cốp xe gài bẫy để công an bắt chồng
Thứ hai, 13/09/2021 22:53

Tức giận vì bị đánh, người phụ nữ mua ma túy về pha nước chanh cho chồng uống, thậm chí bỏ vào cốp xe gài bẫy rồi báo công an.

Ngày 13/9, Công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can đối với bà Trần Thị Thúy (37 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời, củng cố hồ sơ để khởi tố thêm tội "Vu khống" đối với bà Thúy.

Người phụ nữ 4 con mua ma túy pha nước chanh, bỏ vào cốp xe gài bẫy để công an bắt chồng

Bà Thúy làm việc tại cơ quan công an.

Trước đó, Công an thị trấn Buôn Trấp nhận được tin báo về việc có một người đàn ông chạy xe máy mang BKS: 47P-4613 đang đi giao ma túy. Ngay sau đó, Công an thị trấn Buôn Trấp đã tổ chức đón lõng, bắt giữ ông Đỗ Văn Ý (42 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp).

Tiến hành khám xét trong cốp xe máy của ông Ý, tổ công tác thu giữ 2 gói ma túy đá, một bộ dụng cụ dùng để sử dụng chất ma túy.

Trên cơ sở đó, Công an thị trấn Buôn Trấp đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an huyện Krông Ana điều tra theo thẩm quyền.

Người phụ nữ 4 con mua ma túy pha nước chanh, bỏ vào cốp xe gài bẫy để công an bắt chồng - Ảnh 1.

Cơ quan công an tìm thấy gói ma túy trong cốp xe do ông Ý điều khiển.

Quá trình test nhanh xác định, ông Ý dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, ông Ý một mực kêu oan và cho biết từ nhỏ tới nay chưa một lần sử dụng ma túy.

Xét thấy vụ việc có nhiều điểm khuất tất, cơ quan công an đã mở rộng điều tra và mời bà Thúy (vợ của ông Ý) lên làm việc. Ban đầu, bà Thúy quanh co chối tội. Sau đó, bà Thúy đã thú nhận mình đã gài bẫy chồng.

Theo lời khai của bà Thúy, bà và ông Ý là vợ chồng, có với nhau có 3 người con. Đến đầu năm 2016, do mâu thuẫn nên hai người đã ly hôn. Tuy nhiên, sau đó hai người quay trở lại và mới sinh thêm một cháu gái được hai tháng tuổi. Thời gian gần đây, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Bị ông Ý đánh, bà Thúy đã nghĩ cách trả thù chồng.

Để thực hiện kế hoạch trả thù, vào giữa tháng 8/2021 bà lên mạng tìm hiểu, sau đó đặt mua 3 gói ma túy và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng. Theo đó, không chỉ giấu ma túy vào cốp xe máy của chồng, khi ông Ý trúng gió, bà Thúy đã pha ma túy vào cốc nước chanh cho chồng uống nhằm để khỏi chối cãi trước cơ quan công an. Sau đó, chờ lúc ông Ý đi ra khỏi nhà, bà Thúy gọi điện báo công an bắt để trả thù.

Do bà Thúy đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan công an đang cho bà tại ngoại chờ xử lý.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-4-con-mua-ma-tuy-pha-nuoc-chanh-bo-vao-cop-xe-gai-bay-de-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-4-con-mua-ma-tuy-pha-nuoc-chanh-bo-vao-cop-xe-gai-bay-de-cong-an-bat-chong-161211309203008135.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tàng trữ trái phép chất ma túy , vu khống , gài bẫy chồng