Người mẹ trẻ khóa cửa rồi dắt chó cưng bỏ đi trong nhiều ngày khiến con trai suýt chết đói
Thứ sáu, 27/11/2020 08:58

Khi được những người hàng xóm giải cứu, cậu bé cầu xin đừng gọi cho dịch vụ khẩn cấp vì sợ sẽ không bao giờ được gặp lại mẹ nữa.

Sự việc xảy ra trong một khu chung cư ở Peredelkino, Mowcow, Nga, cậu bé Mikhail, 10 tuổi, bị mẹ khóa cửa rồi bỏ đi trong nhiều ngày.

Theo Mikhail, mẹ cậu bé nói rằng dắt chó đi dạo nhưng rồi biến mất trong suốt 8 ngày liền. Natalya Azarenkova, mẹ của cậu bé, chỉ để lại cho em một ít gạo, nhưng lại không có nước để nấu và bất cứ thực phẩm nào khác.

Người mẹ trẻ khóa cửa rồi dắt chó cưng bỏ đi trong nhiều ngày khiến con trai suýt chết đói Ảnh 1

Cậu bé Mikhail suýt chút nữa chết đói vì bị mẹ nhốt trong nhà rồi bỏ đi nhiều ngày.

Cả điện và nước đều bị cắt trong căn hộ ngập trong rác rưởi và đầy gián, nên Mikhail không thể nấu cơm.

Sau 4 ngày bị nhốt, cậu bé kêu cứu sự giúp đỡ. Những người hàng xóm ở căn hộ tầng trên đã chuyển đồ ăn và hoa quả xuống cho Mikhail từ ban công. Hôm sau, biết mẹ của cậu bé không về, hàng xóm quyết định báo cho nhà chức trách vì lo sợ cho tính mạng của em.

Mikhail được giải cứu 5 ngày sau khi Natalya biến mất. Trong khi đó, bà mẹ 31 tuổi ba ngày sau mới trở về. Thời điểm đó, cậu bé vẫn cầu xin hàng xóm đừng gọi dịch vụ khẩn cấp bởi lo sợ sẽ bị gửi tới trại trẻ mồ côi và không bao giờ được gặp lại mẹ nữa.

Người mẹ trẻ khóa cửa rồi dắt chó cưng bỏ đi trong nhiều ngày khiến con trai suýt chết đói Ảnh 2

Người mẹ trẻ khóa cửa rồi dắt chó cưng bỏ đi trong nhiều ngày khiến con trai suýt chết đói Ảnh 3

Căn hộ ngập ngụa trong rác, gián, ruồi muỗi và mùi hôi thối ẩm mốc.

"Tôi không thể tưởng tượng được thằng bé đã sống sót như thế nào trong 5 ngày bị nhốt một mình ở nhà", Dmitry, một người hàng xóm, cho biết khi cảnh sát tới phá cửa căn hộ. "Trong nhà lúc đó có gián, ruồi bay khắp nơi, mùi hôi thối ẩm mốc".

Theo lời những người hàng xóm, bất chấp bị mẹ bỏ đói trong nhà một mình, cậu bé vẫn rất quấn quýt với mẹ. Cha cậu bé qua đời cách đây hai năm.

Người mẹ trẻ khóa cửa rồi dắt chó cưng bỏ đi trong nhiều ngày khiến con trai suýt chết đói Ảnh 4

Chân dung Natalya - người mẹ nhẫn tâm khóa cửa nhốt con.

Cảnh sát sau đó bắt giữ Natalya khi cô ta đang dắt chó đi dạo.

Natalya thừa nhận đã nhốt con trong nhà nhưng nói rằng đã để đủ gạo cho cậu bé dùng hai ngày. Natalya khai đã ở cùng vài người bạn nhưng không chịu giải thích vì sao cô ta lại bỏ mặc con trai ở nhà một mình lâu đến thế.

"Tôi cần con tôi, tôi muốn sửa chữa mọi lỗi lầm", Natalya nói.

Theo cảnh sát, Natalya có thể sẽ phải ngồi tù và đối mặt nguy cơ bị tước quyền nuôi con. Trong khi đó cậu bé Mikhail đang được kiểm tra y tế trong bệnh viện.

Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/nguoi-me-tre-khoa-cua-nhot-con-roi-dat-cho-cung-bo-di-trong-nhieu-ngay-2.. Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/nguoi-me-tre-khoa-cua-nhot-con-roi-dat-cho-cung-bo-di-trong-nhieu-ngay-20201127080738327.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Mẹ bỏ con suýt chết đói , mẹ nhốt con rồi bỏ đi , tin pháp luật