Người mẹ độc ác vung tay shopping 'quá trán', ra tay tàn nhẫn với 2 con vì tốn tiền nuôi
Chủ nhật, 09/01/2022 10:55

"Hot mom" ra tay tàn nhẫn hại chết hai con thơ, lí do gây án được tiết lộ sau đó càng gây phẫn nộ

Hai thi thể

Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi đội cứu hỏa địa phương phát hiện ra thi thể của hai đứa trẻ lạ trong lúc đang làm nhiệm vụ dập lửa tại một nhà kho bỏ hoang gần Nizhny Novgorod, miền Tây nước Nga.

Người mẹ độc ác vung tay shopping 'quá trán', ra tay tàn nhẫn với 2 con vì tốn tiền nuôi

Hai đứa trẻ xấu số bị chính mẹ ruột ra tay hạ sát. Ảnh: East2west News

Các thi thể khi ấy đã bị lửa phá hủy đến mức không thể nhận dạng nhưng nhờ công nghệ DNA lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của hai nạn nhân lần lượt là bé gái Khadizha (4 tuổi) và em trai Suleiman (2 tuổi) đến từ thành phố Nizhny Novgorod.

Khám nghiệm tử thi chỉ ra, hung thủ đã giết hai chị em trước khi đốt xác để phi tang. Một ngày sau đó, mẹ của những đứa trẻ tội nghiệp là Elena Karimova (27 tuổi) bị bắt giữ với cáo buộc sát hại chính con đẻ của mình

Được biết, cô ta hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online và khá nổi tiếng trên Instagram với hơn 27.000 người theo dõi. Kẻ giết người cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống hạnh phúc cùng hai con lên trang cá nhân.

Sự thật kinh hoàng về người mẹ sát nhân

Người mẹ độc ác vung tay shopping quá trán, ra tay tàn nhẫn với 2 con vì tốn tiền nuôi - Ảnh 1.

Hung thủ Elena Karimova (27 tuổi).Ảnh: East2west News

Trái với những gì được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều nhân chứng xác nhận với cảnh sát rằng họ đã nhận thấy những hành vi bất thường của Elena vào một ngày trước khi thi thể hai đứa trẻ được phát hiện.

Trong đó, một thợ săn đã thấy kẻ giết người đốt thứ gì đó giống như búp bê cỡ lớn tại một khu rừng ở ngoại ô thành phố. Nhưng bắt gặp ánh mắt tò mò của anh, cô ta đã nhanh chóng thu dọn rồi bỏ đi.

Cùng ngày hôm ấy, CCTV tại một trạm xăng cũng thu lại được cảnh người phụ nữ độc ác này mua nhiên liệu nhóm lửa cùng với một thanh kẹo cho các con rồi trở về chiếc ô tô đã thuê trước đó và rời đi cùng lũ trẻ.

Người mẹ độc ác vung tay shopping quá trán, ra tay tàn nhẫn với 2 con vì tốn tiền nuôi - Ảnh 2.

Hình ảnh kẻ giết người được CCTV ghi lại. Ảnh: East2west News

Trong cuộc thẩm vấn đầu tiên, Elena đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và kể lại chi tiết vụ việc khiến dư luận phẫn nộ. Theo đó, một giờ sau khi rời khỏi trạm xăng, cô ta dừng xe tại nơi vắng vẻ rồi dùng tay bóp cổ hai con đến chết ngay trên ghế sau.

Ác nữ tiếp tục đưa các nạn nhân vào rừng và sử dụng nhiên liệu đã chuẩn bị để thiêu xác. Nhưng vì lo sợ bị người dân xung quanh phát hiện nên lại dùng nước dập lửa rồi đem hai thi thể đã cháy đen đó trở về nhà.

Ngày hôm sau, người mẹ độc ác mang những xác chết đã bị thiêu cháy đến một nhà kho bỏ hoang gần thành phố, phóng hỏa cả tòa nhà rồi bỏ đi. May mắn thay, người dân gần đó lại phát hiện ra đám cháy nên đã gọi cho đội cứu hỏa trước khi thi thể của hai đứa trẻ bị thiêu rụi.

Lời biện minh gây phẫn nộ

Sau khi thú nhận mọi việc, Elena luôn cố gắng biện minh cho các hình vi độc ác của mình bằng những lí lẽ như: bản bị tổn thương tâm lí sau khi ly hôn hay đang phải gánh số nợ khổng lồ.

Về nguồn cơn của của tội ác, cô ta nói rằng đã giết các con vì bản thân không thể đảm bảo cho chúng một cuộc sống đầy đủ về vật chất. Cô không có việc làm ổn định, thu nhập từ công việc kinh doanh online thì lại bấp bênh nên không biết lấy gì để nuôi các con.

Tuy nhiên trên thực tế, Elena là phụ nữ thích trưng diện và thường xuyên đến các trung tâm thẩm mỹ. Bất chấp tình hình kinh tế khó khăn, cô ta vẫn chi hơn 47.000 rúp (gần 15 triệu đồng) mỗi tháng cho việc thuê xe hơi và đi du lịch.

Thậm chí, cô ta còn tự mua cho mình một tấm vé đi nghỉ mát ở nước ngoài ngay trước khi sát hại các con. Cơ quan điều cũng cho hay, kẻ giết người đã được đưa đi kiểm tra tâm lý và kết quả cho thấy sức khỏe cô ta vẫn hoàn toàn bình thường.

Cuối cùng, sau nhiều lần cân nhắc, thẩm phán tuyên án người mẹ vô nhân tính này sẽ phải ngồi tù 19 năm để trả giá cho tội ác của bản thân.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-me-doc-ac-vung-tay-shopping-qua-tran-ra-tay-tan-nhan-voi-2-con-v.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-me-doc-ac-vung-tay-shopping-qua-tran-ra-tay-tan-nhan-voi-2-con-vi-ton-tien-nuoi-161220901085953358.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Mẹ giết 2 con , giết người , án mạng