Người mẫu Ngọc Trinh: 'Người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp'
Thứ tư, 08/01/2020 10:31

Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn sao đình đám. Nhân dịp này, Ngọc Trinh cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Xuất hiện tại Hà Nội mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý cùng dàn sao đình đám như: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Chi Pu... Ngọc Trinh thu hút khán giả với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Chị cũng có những chia sẻ về công việc hiên tại của mình với PV.

Sự kiện - Người mẫu Ngọc Trinh: 'Người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp'

Ngọc Trinh thẳng thắn cho rằng, cô không phải là cái máy in tiền.

Chào Ngọc Trinh, thời gian gần đây, khán giả không thấy chị lên sàn diễn nữa mà thường thấy chị livestream và đạt nút vàng trên YouTube, chị định chuyển nghề sao?

Ban đầu tôi không biết có thể kiếm được tiền từ kênh YouTube. Nhưng nửa năm nay, tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo, tài trợ. Lúc này, kênh YouTube của tôi có thể kiếm tiền do lượng view của người hâm mộ. Từ đó, tôi tập trung chăm chút, đầu tư cho kênh YouTube của mình hơn. Trinh có ý định làm YouTube khi đọc bình luận từ Facebook, Instagram. Mọi người đều luôn muốn biết tháng này tôi sắm gì? Mua gì? Giá bao nhiêu?... Từ đó, Trinh mới tự hỏi là tại sao mình không làm một kênh YouTube để chia sẻ với mọi người kỹ hơn, tỉ mỉ hơn, rõ ràng hơn.

Vậy là chị có thể làm giàu từ mạng xã hội phải không?

Khán giả thấy cuộc sống hàng ngày của Ngọc Trinh rất sang chảnh, hào nhoáng. Điều này khiến họ thắc mắc về thu nhập tôi. Nguồn thu nhập chính của Trinh hiện tại là từ công việc làm CEO cho một công ty và kế đó là những hợp đồng quảng cáo, cát-xê dự event. Cát-xê dự event của Trinh rất cao nha mặc dù không phải là một diễn viên xuất sắc, ca sĩ xuất sắc.

Nếu những ai gọi show Trinh rồi sẽ rõ. Nếu không làm những clip “đập hộp” thì hàng tháng tôi vẫn shopping như vậy. Có điều nó không khủng tới mức độ đó thôi. Tại vì mình quen làm khủng vậy rồi. Tôi giàu nhưng không phải cái máy in tiền, tháng nào cũng vài tỷ mua đồ thì tiền đâu ra".

Sự kiện - Người mẫu Ngọc Trinh: 'Người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp' (Hình 2).

Ngọc Trinh từng bị đồng nghiệp chơi xấu.

Chị có thấy môi trường showbiz phức tạp lắm không, chị đã bao giờ bị chơi xấu chưa?

Sống trong showbiz, tôi vẫn tin có tình yêu và tình bạn chân thành. Trong bất cứ môi trường nào cũng có tình bạn chân thành, nhưng quan trọng là ông trời có cho mình gặp không.

Bởi vậy, mình cứ sống tốt và chân thành trước đã, phải xuất phát từ phía mình trước, còn người ta có đối xử lại với mình như thế hay không lại là chuyện khác. Sau đó, mối quan hệ có như thế nào tôi cũng không cảm thấy hối tiếc.

Đã vài lần tôi bị phản bội, dù chơi rất chân thành. Với cá tính của tôi, tôi sẽ cạch mặt kẻ phản bội mình sau khi đã nói chuyện thẳng thắn, đàng hoàng. Nếu người đó muốn quay lại chơi với tôi, tôi sẽ xem xét trong thời gian cạch mặt người đó sống có chân thành hay không, có muốn sửa lỗi của họ hay không.

Tôi sẽ cho họ cơ hội để không đánh mất một người bạn trong xã hội, nhưng sự tin tưởng thì không còn như lúc xưa.

Sự kiện - Người mẫu Ngọc Trinh: 'Người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp' (Hình 3).

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng bị người yêu Ngọc Trinh ghen. Nhưng cô khẳng định, hai người
chỉ là anh em thôi.

Còn chị và ông bầu Vũ Khắc Tiệp thì sao? Nghe bảo hai người từng có xích mích với nhau?

Vũ Khắc Tiệp là người đầu tiên đưa tôi vào showbiz. Anh Tiệp là người bạn tri kỷ, người anh luôn gắn bó, chăm sóc tôi. Cứ nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nhắc đến Vũ Khắc Tiệp, chúng tôi lúc nào cũng đi cạnh nhau và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Từng có thời gian tôi và Vũ Khắc Tiệp không đi cùng nhau. Nhưng tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp nên không nên nhắc lại nữa. Đã nói bỏ qua rồi thì không nhắc lại và không để bụng. Nếu tôi nhắc lại chuyện cũ, anh Tiệp cũng không thích, sẽ buồn.

Chúng tôi luôn đi du lịch, chụp ảnh, ăn uống cùng nhau thân thiết như đôi tình nhân. Điều này khiến người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp. Nhiều khi tôi cũng buồn cười vì ghen với ai không ghen lại đi ghen với anh Tiệp.

Lúc đó, tôi chỉ cần giải thích là được. Vì chuyện tôi mặc bikini, thiếu vải hay nude với anh Tiệp thì người bạn trai nào cũng ghen thôi, quan trọng là cách giải thích của mình thế nào. Với lại, bạn trai tôi ghen thế thôi chứ nếu khó khăn quá thì cũng không cho tôi đi với anh Tiệp nhiều như thế. Tôi với Vũ Khắc Tiệp không phải tình cảm trai gái, chỉ là tình cảm anh em thôi.

Sự kiện - Người mẫu Ngọc Trinh: 'Người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp' (Hình 4).

Nữ hoàng nội y cho hay, cô không bao giờ nghĩ tới chuyện thay đổi bản thân mình
 để vừa lòng mọi người.

Chị từng có nhiều phát ngôn thẳng thắn và bị "ném đá" rất nhiều, lúc đó chị thấy thế nào?

Tôi thích mình phải là mình. Sống mà cứ phải gồng mình lên cho vừa lòng mọi người là sự thất bại. Bên trong mỗi con người, ai cũng có sự mạnh mẽ và yếu đuối của họ. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều. Không phải tôi bị chai sạn, vẫn dễ xúc động trước hoàn cảnh khó khăn. Nhưng có những chuyện sẽ khiến người ta khóc nhiều ngày, còn tôi thì không.

Trong cuộc sống này, tôi đã trải qua biết bao chuyện rồi. Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi. Không phải tôi cố gồng lên trước mặt mọi người nhưng tôi không còn bị tổn thương bởi những lời lẽ của người đời nữa. Tôi vẫn là người mau nước mắt trước những sự việc, hoàn cảnh chạm đến trái tim mình, nhưng không dễ bị tổn thương. Rồi sau tất cả, tôi cũng vượt qua được.

Chị có nghĩ mình sẽ thay đổi để được lòng khán giả không?

Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện thay đổi bản thân mình để vừa lòng mọi người. Từ lúc vào showbiz tới giờ, điều tôi tự hào nhất là được sống đúng với bản thân mình. Trong con mắt khán giả, tôi và là Ngọc Trinh. Tôi không thích gồng mình lên, phải thay đổi để vừa lòng đám đông.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-mau-ngoc-trinh-nguoi-yeu-toi-ghen-voi-vu-khac-tiep-a462228.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-mau-ngoc-trinh-nguoi-yeu-toi-ghen-voi-vu-khac-tiep-a462228.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ngọc Trinh , Vũ Khắc Tiệp , Sao Việt