Người đàn ông phố huyện cầm đầu đường dây ghi lô, đề hàng trăm triệu đồng
Thứ bảy, 04/04/2020 12:32

Một đường dây ghi lô, đề với số tiền giao dịch hàng trăm triệu đồng qua mạng xã hội Facebook, Zalo... do một người đàn ông phố huyện cầm đầu vừa được Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), triệt xóa thành công.

Ngày 4-4, tin từ Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, cơ quan này đã triệt phá thành công đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi lô, đề quy mô lớn do Phạm Văn Minh (SN 1965, ngụ tiểu khu 1, thị trấn Thọ Xuân) cầm đầu.

Người đàn ông phố huyện cầm đầu đường dây ghi lô, đề hàng trăm triệu đồng - Ảnh 1.

Phạm Văn Minh, đối tượng cầm đầu đường dây ghi lô, đề ở phố huyện

Công an đã thu giữ gần 50 triệu đồng tiền mặt, 6 quyển sổ ghi bảng số lô, đề và nhiều tang vật có liên quan khi khám xét nơi ở của Phạm Văn Minh.

Mở rộng vụ án, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt giữ thêm Hoàng Văn Lâm (SN 1989, ngụ xã Tây Hồ) và Hoàng Quế Lâm (SN 1973, ngụ thị trấn Thọ Xuân) thu giữ 12 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan tới hành vi đánh bạc.

Theo Công an huyện Thọ Xuân, từ tháng 1-2020, Phạm Văn Minh đã lập một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, số đề có quy mô lớn, hoạt động tinh vi như cho các đối tượng sử dụng điện thoại thông minh, áp dụng phần mềm để tập hợp các bảng dãy số rồi cho các đối tượng đánh bạc qua tin nhắn trên Facebook hoặc Zalo.

Người đàn ông phố huyện cầm đầu đường dây ghi lô, đề hàng trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Tang vật được công an thu giữ

Với thủ đoạn này, Minh đã tổ chức cho các con bạc đánh lô, đề với tổng số tiền giao dịch gần 300 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, mở rộng.

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/nguoi-dan-ong-pho-huyen-cam-dau-duong-day-ghi-lo-de-hang-tram-trieu-don.. Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/nguoi-dan-ong-pho-huyen-cam-dau-duong-day-ghi-lo-de-hang-tram-trieu-dong-2020040322062965.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đường dây ghi lô đề , đánh bạc , tin pháp luật