Người đàn ông đánh bác sĩ, điều dưỡng ở Bệnh viện Xanh Pôn đến công an đầu thú
Thứ tư, 19/01/2022 21:26

Nhận thức được hành vi đánh bác sĩ, y tá của mình là sai trái, ngày 13/1, Thịnh đã đến Công an phường Điện Biên đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Chiều 19/1, theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự Đào Văn Thịnh (38 tuổi, trú phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 12/1 Thịnh có đến khoa cấp cứu Bệnh viện Xanh Pôn để khám vết thương tại cằm do tự ngã trong lúc điều khiển xe máy.

Tại khu test sàng lọc Covid-19, anh ta đã có hành vi chửi bới, dùng tay chân hành hung 1 bác sĩ và 1 điều dưỡng của bệnh viện.

Nhận thức được hành vi của mình là sai trái, ngày 13/1 người này đã đến Công an phường Điện Biên đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-danh-bac-si-dieu-duong-o-benh-vien-xanh-pon-den-cong-an-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-danh-bac-si-dieu-duong-o-benh-vien-xanh-pon-den-cong-an-dau-thu-161221901193928341.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: đánh bác sĩ điều dưỡng , Bệnh viện Xanh Pôn , chống người thi hành công vụ