Người đàn ông cưới 8 vợ chia sẻ về cuộc hôn nhân không tưởng, mỗi tối ở cùng 1 bà như trong phim cổ trang
Thứ tư, 19/01/2022 21:26

Điều đáng nói là cả 8 bà vợ đều đánh giá rằng anh này là một người đàn ông rất ân cần và chu đáo.

Một người đàn ông đến từ Thái Lan đã khiến CĐM không khỏi xôn xao khi cùng 8 người vợ xuất hiện trên sóng một chương trình truyền hình để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Người đàn ông có tên Nathapon được biết đến là một thợ xăm khá nổi tiếng, hiện đang sống và làm việc tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Cách đây không lâu, người này đã trở nên nổi tiếng với câu chuyện chung sống cùng 8 người vợ. Điều đáng nói là tất cả đều chung sống trong một căn nhà nhưng vẫn vô cùng hòa thuận bình yên và nhường nhịn lẫn nhau.

Người đàn ông cưới 8 vợ chia sẻ về cuộc hôn nhân không tưởng, mỗi tối ở cùng 1 bà như trong phim cổ trang - Ảnh 2.

Người đàn ông cưới 8 vợ chia sẻ về cuộc hôn nhân không tưởng, mỗi tối ở cùng 1 bà như trong phim cổ trang - Ảnh 3.

Người đàn ông cưới 8 vợ chia sẻ về cuộc hôn nhân không tưởng, mỗi tối ở cùng 1 bà như trong phim cổ trang - Ảnh 4.

Các cô vợ của Nathapon đến từ khắp xứ chùa vàng. Họ đã gặp Nathapon ở nhiều nơi khác nhau
 như trên mạng xã hội, ngoài chợ, bệnh viện, chùa, ...

Nathapon gặp người vợ đầu tiên trong đám cưới của một người bạn và tiếp tục gặp người vợ thứ 2 tại chợ, người vợ thứ 3 tại bệnh viện. Các bà vợ thứ 4, 5, 6 đều quen biết qua MXH và gặp gỡ người vợ thứ 7 tại một ngôi đền, nảy sinh tình cảm với người vợ thứ 8 khi đang cùng 4 người vợ trước đi du lịch ở Pattaya.

Điểm chung khi cả 8 bà vợ nhắc về chồng Nathapon đều là những lời có cánh: "Anh ấy có lẽ là người đàn ông chu đáo và ân cần nhất mà chúng tôi từng thấy".

Hiện tại, 2 trong số 8 người vợ của Natapon đang mang thai. Vợ cả đã sinh con thì ở chung phòng với con, hai vợ còn lại ở chung phòng.

Người đàn ông cưới 8 vợ chia sẻ về cuộc hôn nhân không tưởng, mỗi tối ở cùng 1 bà như trong phim cổ trang - Ảnh 6.

Anh Nathapon tại tiệm xăm mình

Về "chuyện chăn gối", cứ mỗi đêm anh Nathapon lại đến ngủ với một người vợ theo thứ tự. Người đàn ông chia sẻ, anh và 8 người vợ của mình không hề giàu có như nhiều lời đồn đoán trước đây.

Được biết, trước đây anh Nathapon đã khá nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ. Anh sở hữu một kênh YouTube riêng chuyên đăng tải những sản phẩm hình xăm của mình. Hiện Nathapon có hơn 483.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-8-vo-chia-se-ve-cuoc-hon-nhan-khong-tuong-moi-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-8-vo-chia-se-ve-cuoc-hon-nhan-khong-tuong-moi-toi-o-cung-1-ba-nhu-trong-phim-co-trang-162221801191015935.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Người đàn ông cưới 8 vợ , Cộng đồng mạng , thái lan