Ngọc Trinh giải thích cực thuyết phục khi bị so sánh với Thủy Tiên trong chuyện làm từ thiện
Chủ nhật, 18/10/2020 16:56

Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng khi bị soi mói chuyện không đứng ra kêu gọi từ thiện cứu trợ miền Trung.

Những ngày vừa qua, miền Trung từng giây từng phút phải căng mình chống lũ khi đợt này chưa qua, đợt khác đã lại kéo tới. Tình trạng mưa lũ triền miên đã khiến bà con ở nhiều tỉnh thành miền Trung rơi vào cảnh khốn khó.

Trước tình hình này nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi quyên góp để ủng hộ người dân. Thậm chí, Thủy Tiên, Mỹ Tâm và sắp tới sẽ có nhiều sao Việt khác nữa không quản ngại lũ lụt nguy hiểm, lặn lội về tận từng nhà một, tận tay đưa lương thực cứu trợ và một khoản tiền mặt cho bà con miền Trung khắc phúc những ngày khó khăn này. Trước tình hình thiên tai hoành hành, dù chỉ là những giúp đỡ nhỏ nhưng quan trọng những nghĩa cử cao đẹp này thật sự đã làm ấm lòng những người gặp nạn, giúp họ có thêm động lực để vượt qua.

ngoc-trinh-dap-tra-anti-fan-khi-bi-noi-khong-tu-thien-nhu-thuy-tien-c2f-5305788

khong-thua-gi-thuy-tien-my-tam-lang-le-xan-quan-loi-nuoc-di-cuu-tro-dong-bao-mien-trung-8e5-5303128

Thế nhưng, bên cạnh đó có một thực trạng đáng buồn là nghệ sĩ bị so sánh với đồng nghiệp của mình về chuyện quyên góp cứu trợ, về cách làm từ thiện. Vì thế, mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng khi bị nhiều cư dân mạng chỉ trích vì không đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ người dân miền Trung như Thủy Tiên. “Nữ hoàng nội y” nói rõ quan điểm chuyện làm từ thiện: “Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ Tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả và Trinh có ngân sách bao nhiêu mình sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ”.

Thực tế Ngọc Trinh và Hoa hậu Hương Giang cũng đã góp 100 triệu vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Theo như Ngọc Trinh chia sẻ thì con số sẽ không dừng lại ở 100 triệu đồng, cô sẽ tiếp tục cùng Hương Giang kêu gọi những bạn bè để cùng nhau quyên góp chung tay hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua lũ lụt cũng như những người đang cần sự giúp đỡ.

ngoc-trinh-dap-tra-anti-fan-khi-bi-noi-khong-tu-thien-nhu-thuy-tien-988-5305788

Ngọc Trinh lâu nay cũng là một trong những nghệ sĩ Vbiz thường xuyên có công tác làm từ thiện. Trong đợt hạn mặn miền Tây hồi đầu năm cô cũng quyên góp hơn 500 triệu đồng. Mỗi năm cô đều về quê để phát gạo cho bà con nghèo nhưng cư dân mạng có vẻ cố tình quên đi.

2-1548322900-964-width960height720-16029370340652034277751-ngoisaovn-w960-h720 (1)

Ngọc Trinh vẫn luôn hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện.

Ngọc Trinh vẫn luôn hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ngoc-trinh-giai-thich-cuc-thuyet-phuc-khi-bi-so-sanh-voi-thuy-tien-trong.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ngoc-trinh-giai-thich-cuc-thuyet-phuc-khi-bi-so-sanh-voi-thuy-tien-trong-chuyen-lam-tu-thien-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ngọc Trinh , Thủy Tiên , Sao Việt