Ngọc Hân chia sẻ đầy xúc động sau lễ ăn hỏi, hồi hộp chờ ngày về nhà chồng
Thứ tư, 30/11/2022 16:28

Không chỉ khán giả mà Ngọc Hân cũng đang đếm ngược từng ngày chờ đón ngày trọng đại diễn ra.

Mới đây, Ngọc Hân hạnh phúc bày tỏ cảm xúc. Cô viết: “Đã biết bao lần Hân bước đi trong tà dài tha thướt nhưng sao lần này lại xốn xang, lâng lâng cảm xúc đến vậy. Một người con gái khi bước vào những ngày đặc biệt cuộc đời mang theo bao yêu thương, hạnh phúc với trái tim rộn ràng, hân hoan.

Bầu trời, cảnh vật, ngọn cỏ, giọt sương hôm ấy sao đẹp thế! Và cô gái mỉm cười thầm biết ơn tất cả. Biết ơn vũ trụ sắp đặt để mình gặp được ý trung nhân. Biết ơn gia đình đã yêu thương, vun vén. Biết ơn những người anh chị em thân thiết đã dành thật nhiều tình cảm để bên cạnh chúng mình trong khoảnh khắc ý nghĩa này. Những nghi lễ ăn hỏi, xin dâu đã hoàn tất. Giờ là hồi hộp, ngóng trông đến ngày trọng đại nào.

Empty

Empty

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế áo dài, vừa kinh doanh thời trang.

Chồng chưa cưới của Ngọc Hân tên Phú Đạt, sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả 2 quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch. Hoa hậu ấn tượng anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục.

Trước đó, Ngọc Hân thông báo thời gian tổ chức đám hỏi, đám cưới của mình: "Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc "tới công chuyện" rồi nè. Và thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương, và dõi theo Hân.

Và như một lời thông báo chính thức, Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và Hân sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người! Love you".

hh-ngochan-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w960-h720

Chồng chưa cưới của Ngọc Hân tên Phú Đạt, sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả 2 quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch. Hoa hậu ấn tượng anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục.

Trải qua thăng trầm, có lúc chia tay nhưng cuối cùng cả hai vẫn gắn bó. Cặp đôi đã từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19. Chưa kể Ngọc Hân và bạn trai đã có tổng cộng 3 năm yêu xa. Đó chỉ là quãng thời gian Phú Đạt đi công tác nhiệm kỳ chứ chưa tính những chuyến công tác dài ngày của anh ở nhiều nước trên thế giới.

Trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ngoc-han-chia-se-day-xuc-dong-sau-le-an-hoi-hoi-hop-cho-ngay-ve.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ngoc-han-chia-se-day-xuc-dong-sau-le-an-hoi-hoi-hop-cho-ngay-ve-nha-chong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hoa hậu Ngọc Hân , sao việt