Ngô Kiến Huy lần đầu tiên triết lý về tình yêu sau tin đồn Khổng Tú Quỳnh hẹn hò người mới
Thứ hai, 30/11/2020 11:42

Ngô Kiến Huy cho rằng: “Nên nếu yêu mà chẳng biết vì sao mình yêu, đó mới là tình yêu thật sự”.

Trải qua 8 năm yêu đương với đầy đủ ngọt ngào lẫn giông tố, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Cách đây vài ngày, Đông Nhi vô tình bật mí chuyện Khổng Tú Quỳnh đã có người mới khiến nhiều người bất ngờ.

Là một trong những sao nam ít đem chuyện tình cảm ra làm bàn đạp PR tên tuổi vì thế Ngô Kiến Huy hiếm khi nhắc đến tên và từ chối khéo khi được nhắc đến người yêu cũ. Tuy nhiên mới đây,Ngô Kiến Huy khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ quan điểm về tình yêu. Anh viết:

“Nếu yêu vì đẹp thì khi gặp người đẹp hơn sẽ hết yêu.

Nếu yêu vì giàu, tìm gặp người giàu hơn sẽ hết yêu.

Nếu yêu vì tình dục, tìm được một người cho tình dục tốt hơn sẽ hết yêu.

Người ta yêu nhau vì thứ gì thì đôi khi sẽ vì chính thứ đó mà mất nhau.

Nên nếu yêu mà chẳng biết vì sao mình yêu, đó mới là tình yêu thật sự”.

ngo-kien-huy-tinh-yeu 1

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm

Dù không nhắc cụ thể đến ai nhưng dường như Ngô Kiến Huy cũng đang có ẩn ý suy tư về chuyện tình cũ. Fan hâm mộ gửi lời động viên anh và mong anh sớm tìm được ý chung nhân.

Chia sẻ về việc kết hôn, Ngô Kiến Huy nói: “Tôi đang sống cùng bố mẹ, chuyện tôi chưa lập gia đình thì cũng không làm hai người sốt sắng, chắc vì bố mẹ hiểu, tình yêu là cái duyên, có muốn giục con lấy vợ cũng không được. Tôi lúc nào cũng sẵn sàng mở lòng mình, nhưng đều phải chờ nhân duyên cái đã…”.

Về phía Khổng Tú Quỳnh, cô chia sẻ: “Thật ra tôi không muốn nói về chuyện riêng tư quá nhiều, bởi nếu người cũ là một người bình thường sẽ dễ chia sẻ hơn, nhưng đây lại làm chung nghề và được mọi người biết tới nhiều thì tôi rất sợ. Sợ ở đây là nói gì ra nhiều khi ý của mình là ý khác nhưng chỉ cần lệch đi tí xíu là bị hiểu lầm. Tôi nhớ rất kỹ thời điểm khi có những thông tin về việc cả hai chia tay, rất nhiều anh chị khi gặp họ hỏi han, chia sẻ với tôi ra sao. Đến bây giờ tôi vẫn không biết phải nói cảm xúc như thế nào. Tuy nhiên tôi vẫn muốn để câu chuyện này là một cái gì đó hoàn toàn riêng cho cả hai đi, mình không nên nhắc đến nhiều”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ngo-kien-huy-lan-dau-tien-triet-ly-ve-tinh-yeu-sau-tin-don-khong-tu-quyn.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ngo-kien-huy-lan-dau-tien-triet-ly-ve-tinh-yeu-sau-tin-don-khong-tu-quynh-hen-ho-nguoi-moi-search/?id=271524

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ngô Kiến Huy , Sao việt , Khổng Tú Quỳnh