Nghệ An: Mẹ ôm con lên đường ray khi tàu sắp đến, người dân hô hoán thì bỏ chạy, cháu bé tử vong bất thường
Thứ bảy, 08/05/2021 12:46

Phát hiện người phụ nữ ôm con nhỏ đi trên đường tàu, người dân hô hoán thì người này để đứa trẻ trong bụi cây rồi bỏ chạy, nhưng bị vây bắt lại.

Trưa 8/5, lãnh đạo xã Hưng Tân (Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc nghi vấn mẹ ôm con lên đường tàu tự tử, nhưng cháu bé được phát hiện tử vong trong bụi cây.

Thông tin ban đầu cho biết, gần 7h sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ bế đứa con nhỏ trên tay rồi đi trên đường tàu đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ, giáp ranh với xã Hưng Thắng (Hưng Nguyên, Nghệ An).

Nghệ An: Mẹ ôm con lên đường ray khi tàu sắp đến, người dân hô hoán thì bỏ chạy, cháu bé tử vong bất thường - Ảnh 1.

Vị trí nơi thi thể đứa trẻ bị vứt lại. Công an đang tổ chức khám nghiệm tử thi.

Lúc này đoàn tàu chạy gần đến nhưng phát hiện từ xa nên đã phanh lại. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh liền hô hoán thì người phụ nữ đã để đứa trẻ lại trong bụi cây bên đường tàu rồi bỏ chạy.

Người dân sau đó đã đuổi theo và giữ người phụ nữ này lại. Khi lại kiểm tra đứa trẻ trong bụi cây, người dân phát hiện đứa trẻ này đã tử vong từ trước.

Nghệ An: Mẹ ôm con lên đường ray khi tàu sắp đến, người dân hô hoán thì bỏ chạy, cháu bé tử vong bất thường - Ảnh 2.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức đến hiện trường đưa người phụ nữ này về trụ sở để phục vụ điều tra. Công an huyện Hưng Nguyên cũng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, 2 mẹ con nạn nhân là người trú tại xóm 5, xã Hưng Tân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-an-me-om-con-len-duong-ray-khi-tau-sap-den-nguoi-dan-ho-hoan-thi-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-an-me-om-con-len-duong-ray-khi-tau-sap-den-nguoi-dan-ho-hoan-thi-bo-chay-chau-be-tu-vong-bat-thuong-161210805111906217.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: mẹ ôm con lên đường ray , bé trai tử vong , tin xã hội