Mẫu áo mới của Chelsea về cơ bản không có nhiều khác biệt so với mẫu áo cũ. Màu chủ đạo vẫn là màu xanh cùng logo Samsung ở trước ngực. Tuy nhiên, theo những chuyên gia của Adidas, đây là mẫu áo sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và sẽ giúp cầu thủ thoải mái nhất khi mặc. Ngoài ra, mẫu áo này còn có thể giúp lưu thông khí, tăng tốc độ cho cầu thủ.
Thế nhưng, chi tiết khiến người ta chú ý nhất trong đoạn quảng cáo cho mẫu áo đấu mới của Chelsea là sự góp mặt của Torres. Điều này chứng tỏ, Torres nhiều khả năng sẽ ở lại Stamford Bridge ở mùa giải năm sau. Đồng thời, Drogba – người luôn xuất hiện trong những lần giới thiệu áo đấu của Chelsea trước đó đã không có mặt khiến người ta nghi ngờ về tương lai của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.
Ngoài Torres, P.Cech, Sturridge và Lampard cũng góp mặt trong đoạn quảng cáo của Chelsea. Với việc đi tiên phong trong việc giới thiệu trang phục thi đấu, BLĐ Chelsea hi vọng đội bóng sẽ gặt hái được nhiều thàng công trong mùa giải mới.