Nga bắt nghi phạm chuốc rượu rồi giết người ăn thịt
Thứ tư, 30/10/2019 15:46

Người đàn ông ở miền Bắc nước Nga bị bắt giữ với cáo buộc ăn thịt người. Cảnh sát phạt hiện 3 nạn nhân bị nghi phạm giết hại. Các thi thể bị ăn hết một phần.

Nghi phạm 51 tuổi bị tình nghi giết hại 3 người. Phương thức của ông ta là chủ động làm quen với người lạ, chuốc rượu cho say rồi đâm chết nạn nhân khi họ không còn tỉnh táo.

Nhiều mảnh xương người được phát hiện bỏ trong túi, giấu tại sông hoặc hồ gần thành phố Arkhangelsk. Báo cáo điều tra cho biết nghi phạm đã phân xác các nạn nhân để ăn dần.

Ủy ban Điều tra (SK) của Nga đã công bố thông tin khái quát về nghi phạm và một đoạn video cuộc bắt giữ. Đối tượng đã có tiền án. Theo mô tả của cảnh sát, nghi phạm có tâm thần hoàn toàn tỉnh táo. Cơ quan điều tra nhận thấy người này không thể hiện tâm lý xấu hổ, ăn năn và rất bình tĩnh trước những tội ác mình gây ra.

Nga bat nghi pham chuoc ruou roi giet nguoi an thit hinh anh 1

Nghi phạm không được tiết lộ danh tính, bị cáo buộc giết hại 3 người rồi ăn thịt các nạn nhân.
 Ảnh: BBC.

Quá trình điều tra diễn ra từ năm 2016-2017, được tiến hành lẻ tẻ từ quận Isakogorsky đến quận Gorka của thành phố. Cảnh sát phát hiện xương chó, xương mèo, chim chóc và nhiều loài thú nhỏ khác được bỏ chung trong các túi đựng xương người trên sông, hồ địa phương.

SK cho biết lực lượng điều tra phải mất rất nhiều thời gian mới có thể xác định danh tính nạn nhân. Các bộ phận được tìm thấy khó để xét nghiệm pháp y.

Có 2 người trong số này gần như không có người thân nào. Nạn nhân thứ 3 ban đầu được mọi người nhầm tưởng đã rời Akhanglesh từ lâu, đi tìm việc làm nơi khác. Hung thủ còn táo bạo dọn vào ở trong nhà của nạn nhân, bảo với mọi người rằng người này đã rời khỏi thành phố để tìm việc làm.

Hắn nói với cha mẹ nạn nhân rằng mình được gửi gắm trông nom căn hộ trong thời gian bạn vắng nhà. Khi được cảnh sát liên hệ tìm người mất tích, hung thủ còn tự tin phối hợp và cung cấp thông tin tương tự cho cơ quan điều tra.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết người ăn thịt , ăn thịt người , tin pháp luật